19 เม.ย. 2023 เวลา 01:06 • ไลฟ์สไตล์

บทที่ 4

คุณคือผู้สร้างจักรวาล
( You are the Creator of your Universe )
คุณสามารถสร้างจักรวาลของตัวคุณได้ โดยสร้างจากภายในตัวตนคุณ ดังนั้นคุณจำเป็นต้องตัดสิ่งเร้าภายนอก ที่จะนำความคิดของคุณออกนอกเส้นทาง
หยุดรับข้อมูลที่สร้างสภาวะที่ขัดแย้ง หรือแข่งขัน แม้แต่อารมณ์และความรู้สึกที่ทำให้เกิดการแปรปรวน สิ่งเร้าจากผู้คนที่มีอารมณ์เป็น Toxic, Bi-polar หรือความขาดแคลนต่างๆ คุณต้องรู้สึกถึงความบริบูรณ์ ความอุดมสมบูรณ์ของผู้คน ตัวคุณเอง และโลกนี้
คุณต้องสร้างความจริงขึ้นมาใหม่ ไม่ใช่ความจริงที่โลกและผู้คนทำให้เกิดขึ้นตามข่าว หรือตามความคิด ความเชื่อของเขา คุณต้องมีความจริงใหม่ที่ว่า โลกนี้อุดมสมบูรณ์ ทุกอย่างมีอย่างเพียงพอสำหรับทุกคน และแต่ละคนก็ไม่ได้ต้องการสิ่งของหรือผู้คนแบบเดียวกัน เพราะแต่ละคนก็จะเลือกในแบบของตนเองที่ออกแบบเอง
และแต่ละคนสามารถสร้างโลกแห่งความจริงของตนเอง ขยายไปถึงการสร้างจักรวาลของตนเองได้
ความกลัว เป็นการสร้างความรู้สึกที่ขาดแคลน และเมื่อคุณกลัว ตวามรู้สึกนี้จะโดนส่งออกจากคลื่นพลังงานของตัวคุณไปเป็นพลังงานขาดแคลน
การเริ่มต้นการสร้างเหล่านี้ จะมาด้วยการสร้างด้วยความเชื่อ เชื่อว่าตัวคุณมีความมั่งคั่ง มีความอุดมสมบูรณ์ ด้วยความรู้สึกดี การพูดถึงแต่สิ่งที่ดี และคืดถึงสิ่งที่คุณต้องการจะให้มันเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ พลังแห่งจินตนาการที่คุณสร้างขึ้นใหม่จะโดนจัดส่งออกไป แทนพลังงานเดิม ที่เรียกว่าวิทยาศาสตร์แบบดั่งเดิม ดังที่กล่าวมาแล้วในบทก่อนๆ
ขณะที่คุณสร้างภาพใหม่ให้กับตัวคุณ คุณต้องเชื่อในสิ่งที่คุณสร้างว่ามันเกิดขึ้นแล้ว มันเป็นความจริงสำหรับชีวิตคุณ อันนี้เองที่เป็นพลังงานควอนตัม* ภายในตัวคุณ พลังงานนี้เองที่คุณสามารถสร้างจักรวาลของตัวคุณเองได้
กระบวนการสร้างจักรวาลในตัวคุณ
1. คิดด้วยใจที่อธิษฐาน การบอกออกไปด้วยความเจาะจง ในสิ่งที่ต้องการ อย่างชัดเจน
2. คิดด้วยความเชื่อ ความชัดเจนนี้คือใจของคุณต้องมีความเชื่อในสิ่งที่คุณพูดออกไป ว่าคุณสามารถมีสิ่งเหล่านั้นได้
3. คิดด้วยความสุข โดยให้มีความรู้สึกปิติสุขเกิดขึ้นในจิตใจ มีความรู้สึกที่ดี รักและยอมรับในความเป็นตัวเอง
4. คิดด้วยความไม่เคลือบแคลงในสิ่งที่จะเกิดขึ้นและไม่จำเป็นต้องรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างไร ในกระบวนการ เพราะพระเจ้าเท่านั้นที่แปลงกระบวนการนี้ให้คุณเอง
5. คิดด้วยความขอบคุณและมีจิตใจชื่นชมยินดี และชื่นบานเสมอ อารมณ์นี้จะช่วยให้คุณได้รับการตอบรับจากพระเจ้าหรือจักรวาลได้เร็วขึ้น
กระบวนการคิดแบบนี้ จะทำให้คุณได้รับผลการเปลี่ยนแปลงทางความคิด โดยความคิดในวิธีการแบบนี้ จะทำให้คุณสามารถพัฒนาการเข้ากฏแรงดึงดูดได้อย่างรวดเร็วขึ้น
และแน่นอนผลแห่งความคิด จะสร้างความจริงใหม่ให้กับคุณ คุณจะสร้างจักรวาลของตนเองได้จากสิ่งที่ยังมองไม่เห็นให้กลายเป็นสิ่งที่มองเห็นและจับต้องได้ ในขณะเดียวกันจะเกิดสิ่งที่เหลือเชื่อ ที่ทำให้คุณได้รับสิ่งต่างๆที่ดีเข้ามา และทั้งเหตุการณ์ ผู้คน ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานการสร้างจักรวาลของคุณ จะนำคุณให้ทำในสิ่งที่นำคุณให้บรรลุถึงเป้าหมายของคุณได้อย่างที่คุณตั้งใจ
หมายเหตุ*
ควอนตั้มเป็นวิทยาศาสตร์แนวใหม่ที่นำไปใช้ได้ในหลากหลายแขนง ควอนตัมเป็นอานุภาคที่เล็กมากแต่ทรงพลังและมีความเร็วสูง มีความแม่นยำในการคำนวณอย่างสูง หากนำไปใช้ในการคำนวณ
สำหรับผู้เขียนขอยกเอามาเฉพาะพลังงานควอนตัมที่มีอยู่ภายในมนุษย์ เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนาชีวิตของผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตนเอง โดยวิธีการตามหนังสือเล่มนี้เท่านั้น
โฆษณา