19 เม.ย. 2023 เวลา 10:50 • อาหาร
ชอคโกแลต วิลล์

ร้านอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่อยากให้มาสักครั้ง

ร้านอาหารชอคโกแล็ตวิลล์ ร้านชื่อดังย่านนวมินทร์ที่มีจุดเด่นมากมาย ทั้งการตกแต่งอย่างอลังการตามธีมต่างๆ การจัดแสดงแสงสี มุมถ่ายรูปที่เยอะมาก และอาหารหลากหลายแนว เดี๋ยวเราจะพาไปชมกัน ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง
ให้มันเป็นสีชมพู
ช่วงนี้ทางร้านจัดธีมสีชมพูหวานแหววมากๆ มองไปทางไหนก็ฟรุ้งฟริ้งไปหมดเลย โดยเฉพาะหอคอย และสะพาน ที่สะดุดตาจนต้องรีบเก็บภาพ
ค่าเข้า เราเอาไปแลกเป็นไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ และป็อปคอร์น🍦🍿
ค่าเข้าคนละ 100 บาท สามารถนำไปใช้แลกไอศกรีม เครื่องดื่ม ป็อปคอร์น ได้ที่จุดแลก วึ่งมีหลายจุด มองหาง่าย หรือใครไม่อยากแลกขนม ก็นำไปใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารได้เลย ซึ่งอาหารก็มีให้เลือกทั้งไทย ฟิวชั่น เรียกได้ว่า เด็กชอบ ผู้ใหญ่แฮปปี้ พากันมาได้ทั้งครอบครัวเลย
โซนแรก สะพานเล็กและน้ำตก
ตรงนี้ก็มีมุมถ่ายรูปเป็นสะพานเล็กๆ ที่มองเห็นร้านทั้งหมด เดินไปอีกหน่อยก็จะเป็นน้ำตก เดินผ่านและโดนละอองน้ำเย็นชื่นใจ ติดกันก็จะเป็น Lighting room
เริ่มเข้ามาด้านในขึ้นเรื่อย มุมถ่ายรูปเริ่มเยอะขึ้น
บริเวณตรงกลาง จะเริ่มมีที่นั่งทานอาหาร ห้องอาหาร Glass House เน้นการเล่นกับแสงไฟ และแสงแดด ถ่ายรูปสวยนะ เลือกได้ว่าจะนั่งแบบ indoor หรือ outdoor รอบๆก็จะมีทั้งห้องไวน์ จุดถ่ายรูปกับคาปิบาร่า น้องเป็ด และสะพานเจ้าหญิง
มุมนี้ห้ามพลาด
และจุดเกือบสุดท้าย สะพานใหญ่สีชมพูโดดเด่นมากๆ ช่วงเย็นจะมีการแสดงโชว์พี่หมีด้วยนะ บริเวณนี้มีมุมถ่ายรุปและจุดนั่งพักหลายจุด
ใครกำลังหาร้านอาหารในช่วงวันหยุด ขอแนะนำที่นี่เลย
📌 Chocolate Ville | ถนนประเสริฐมนูกิจ ตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านนวธานี (ด้านหลัง) ‎
💰 ราคาต่อหัว อยู่ที่ 251 - 500 บาท
🕚 จันทร์-ศุกร์ 15.00-24.00 น.
🕚 เสาร์-อาทิตย์ 14.00-24.00 น.
🚘 ที่จอดรถเยอะมาก
โฆษณา