19 เม.ย. 2023 เวลา 04:33 • อสังหาริมทรัพย์
Arna Rama 9

ARNA พระราม9: บ้านหรูหราในย่านใจกลางเมือง แห่งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว

ARNA พระราม9 เปิดโอกาสใหม่สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในย่านพระราม9-รามคำแหง อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม และ The Mall ราม2 โครงการนี้มีเพียง 8 หลัง แต่ละหลังเป็นบ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยระหว่าง 515-611 ตร.ม. มาพร้อมลิฟต์ภายใน 4 ห้องนอน และที่จอดรถ 3-4 คัน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 39.9-71 ล้านบาท
ทำเลของ ARNA พระราม9 อยู่ระหว่างถนนพระราม9 และรามคำแหง คุณสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มที่กำลังก่อสร้างอยู่หน้าราม หรือเดินทางไปยังสถานี Airport Rail Link ที่เชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ The Mall รามคำแหง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงครั้งใหญ่
โครงการ ARNA พระราม9 มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดภายในโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจ ที่อยู่ในทำเลที่มีความสูง โดยมี 2 แบบของบ้านให้เลือก ราคาอยู่ในช่วง 39.9 – 73 ล้านบาท ตัวบ้านในโครงการนี้เป็นบ้าน 3 ชั้นที่เน้นพื้นที่ใช้สอยภายในตัว ให้มาพร้อมลิฟต์ภายในบ้าน
ARNA พระราม9 ไม่เพียงแต่ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง แต่ยังให้ความอุดมสมบูรณ์ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่น คุณสามารถเดินหรือขี่จักรยานไปยัง HomePro พระราม9 หรือ The Nine พระราม9 สะดวกสบาย
ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางและความปลอดภัย ARNA พระราม9 นำเสนอความเป็นส่วนตัวและความหรูหราสำหรับผู้อยู่อาศัย ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านในกรุงเทพฯ ที่ตอบสนองความต้องการของคุณและครอบครัว โครงการนี้อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ เพื่อสามารถสัมผัสกับความหรูหรา ความสบาย และความเป็นกันเองในกรุงเทพมหานคร ด้วยบ้านที่ตอบสนองความต้องการของคุณและครอบครัว
โฆษณา