19 เม.ย. 2023 เวลา 04:42 • ไลฟ์สไตล์

ใจเราชอบทั้ง 2 แบบ

ปกติเราออกแบบแฟชั่นดีไซน์บนกระดาษ ก็วาดบนกระดาษฟรีแฮนด์นั่นแหละ
ตอนนี้ลองใช้เครื่องมือใหม่ ๆ วาดบนโปรแกรม วาดบน iPad ถามว่ามีความต่างไหม? มีสิ เมื่อเราคุ้นชินกับอะไรนาน ๆ เมื่อเจอสิ่งใหม่ ๆ เรามักจะไม่อยากออกจากพื้นที่เดิม ๆ อันอบอุ่นนะ
แต่เมื่อโลกเปลี่ยนไป เราก็ต้องก้าวตามให้ทัน ไม่งั้นก็ตกขบวนล้าหลัง ก้าวไปกับการเปลี่ยนแปลงแล้วปรับตัวให้เข้ากับสิ่งใหม่ให้ได้
ชีวิตกับการเปลี่ยนแปลงมันเป็นของคู่กันสัจธรรมของชีวิต แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเรื่องราวใด ๆ หรือสิ่งใด มันก็ย่อมมีเสน่ห์ในตัวของมันเอง
บ๊ายบายแล้วพบกันใหม่ค่ะ❤️
นกเอง🐦อดีตดีไซเนอร์มือเก๋า (กึ๊ก) ชอบวาดชอบเขียนละเลงสี งานอดิเรกที่ใช่ที่ชอบ ไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์
ติดตามผลงานของนกได้ที่
ผลงานหนังสือดีไซน์พาเพลิน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา