19 เม.ย. 2023 เวลา 05:07 • ความคิดเห็น
อันนี้ขึ้นอยู่กับอีกฝ่ายด้วยนะ จากประสบการณ์ส่วนตัว
เเต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการพิสูจน์ตัวเองคือ ความจริงใจ ความอดทน และความตั้งใจที่มากกว่าครั้งไหนๆ เเล้วไม่จำเป็นต้องไปบีบบังคับให้เขาเชื่อตามนั้น ทำเหมือนปกติจนอีกฝ่ายรู้สึกว่าเราเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ เขาจะมองเห็นหรือไม่นั้นไม่สำคัญเท่าเราทำด้วยเจตนาที่ดีและตั้งใจจะเปลี่ยนจริงๆ
เพราะผมเองก็เคยทำเรื่องผิดพลาด ชนิดอีกฝ่ายเคยไม่ให้อภัยชนิดที่เสียมิตรไปแน่นอน 100% แต่อะไรก็ไม่รู้ไปโดนใจให้ผมไปพิสูจน์ตัวเอง เเรกๆเขาไม่เชื่อใจผมเลนสักนักเหมือนอารมณ์ผู้ชายชอบเเก้ตัวเพื่อให้ตายใจ แต่ตามนิสัยผมถ้าผมจะเปลี่ยนด้วยใจมันก็จะตั้งใจเปลี่ยนมากกว่าไปฝืนเพื่อคนๆนึง จนผ่านไป2ปี เขากลับให้อภัยผมแบบหมดจด ที่ทำมาก็ไม่ได้ฝืนตัวเองเท่าไร
โฆษณา