19 เม.ย. 2023 เวลา 06:41 • ท่องเที่ยว
ดุสิตดีทูเขาใหญ่

📍โรงแรมนี้ที่เขาใหญ่ มีน้องอัลปากาด้วยน้า🦙⛰️

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเขาใหญ่ เขาใจบ้างไหมคะ เรามาแนะนำโรงแรมดีๆนี่เลย “dusitD2” ✨ เราชอบที่นี่มากๆ ราคาไม่แรงเกินไป บรรยากาศดี ร่มรื่น แถมวิวสวยมากกก🫶🏻💖
ไปเช็คอินกัน~
เริ่มแรกเราก็มาเช็คอินกันก่อน ที่นี่มี Welcome Drink ด้วยน้า เป็นน้ำอัญชันมะนาว ดื่มแล้วสดชื่นดีนะ เพิ่มความเฟรชก่อนเข้าห้อง อิอิ😂
เราชอบ dusitD2 ตรงที่เค้ามีบริการหลากหลายทั้งกิจกรรมและอาหาร🫣 ไม่ว่าจะเซ็ตหมูกระทะ หรือใครอยากทานอาหารเย็นแบบโรแมนติกใต้ต้นไม้🌳🍽️ก็ย่อมได้ ยังไม่พอ ยังมี 🍹Happy Hour ถึง 2 ช่วง และมีเซ็ตปิกนิก🧺 ปีนผา🧗 หรือจะปั่นจักรยานเล่นก็ได้หมด 🚴
เข้าห้องพักกันดีกว่า🛌
เราเลือกพักห้อง Deluxe Twin Bed ภายในห้องพักเด่นๆเลยก็คือมีอ่างอาบน้ำ🛁 อยู่เกือบจะกลางห้อง ซึ่งตอนแรกเราก็งงๆว่าถ้าแช่อ่างจะเขินมั้ย แต่จริงๆเค้ามีผ้าม่านเอาไว้ปิดได้น้า ส่วนเตียงนอน🛌นุ่ม นอนหลับสบายเลย แถมในห้องก็มีมินิบาร์และขนม แต่ว่าไม่ฟรีน้า เค้าจะมีแปะราคาไว้ที่หน้าตู้เย็นเลยค่า^^
วิวโรงแรม🫶🏻
โรงแรมนี้วิวค่อนข้างสวย โดยส่วนตัวเราชอบวิวที่นี่มากเลย เป็นบรรยากาศที่มาเที่ยวแต่ยังคงความสบายๆ ชิวๆ ได้ดื่มด่ำธรรมชาติแบบเต็มที่อีกด้วย✨🤍
ให้อาหารน้องได้น้า🥬🥕
ที่นี่มีโซนให้อาหารน้องอัลปากา น้องกระต่าย และน้องไก่ซิลค์กี้ เราสามารถเล่นกับน้องๆได้ด้วย น้องๆน่ารัก ไม่ดุ ยิ่งน้องอัลปากาคือจิกกล้องสุด บางทีก็มองแรงไปหน่อย5555555 แต่แอบเสียดายวันที่เราไปน้องไก่ซิลค์กี้ไม่ได้ออกมาเพราะว่าคอกน้องยังไม่เสร็จ🥹
อาหารเช้า🥞🥣
สุดท้ายก่อนเช็คเอาท์วันกลับบ้าน เราจองห้องพักแบบรวมอาหารเช้าด้วยน้า อาหารเช้าของที่นี่มีหลากหลายประเภทเลย ทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ซุป อาหารไทย เมนูไข่ต่างๆ สลัด ขนมหวานและเครื่องดื่ม ส่วนตัวชอบโซนขนมหวานมาก มีรังผึ้งมาให้ตัดเองเลย ปังอะ🍯🐝
🛌ราคาห้องพัก Deluxe Twin Bed ที่เราจองตรงกับโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ราคาเต็มอยู่ที่คืนละ 4,472.60 บาท (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน) ถ้าต้องการเสริมอีก 1 คน จ่ายเพิ่มอีก 1,800 บาท (รวมอาหารเช้า)
💖สรุปเลยละกัน แนะนำที่พักที่นี่มากๆ ชอบทั้งบรรยากาศ ห้องนอน กิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม อีกอย่างคือพนักงานบริการดีมาก พูดจาเพราะ ทั้งFront และ Bell Boy เลย ถ้ามีโอกาสจะกลับไปพักอีกแน่นอน🥰🫶🏻
📍dusitD2 Khaoyai ⛰️🦙
โฆษณา