19 เม.ย. 2023 เวลา 10:03 • ความคิดเห็น
อาจจะมีนะคะ ถ้าเราเชื่อเรื่องเวียนว่ายตายเกิด แต่ถ้าเรามีความเชื่อแบบนั้นแล้ว เราจะไม่สามารถหาหลักฐานใดๆได้ค่ะ
1
เมื่อคนเกิด แก่ เจ็บ และตายในชาตินั้นๆ ความทรงจำและสิ่งที่เราเคยทำมามันจะถูกลบไป ถึงแม้ว่าบุญกุศลและผลกรรมจะติดตามตัวเราไปในทุกชาติ แต่เมื่อเราเกิดในชาติใหม่การที่เราจำอดีตชาติที่ผ่านมาไม่ได้นั้น ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้ปฏิบัติใหม่ ที่ต้องกระทำก็ทำ ที่ต้องชดใช้ก็ต้องชดใช้ค่ะ
โฆษณา