19 เม.ย. 2023 เวลา 10:32 • ท่องเที่ยว
ประเทศไทย

6 พูลวิลล่าน่าหนีร้อนไปนอนพักในซัมเมอร์นี้

ซัมเมอร์มาแล้ว ถึงเวลาที่เราจะต้องหนีร้อนไปพักผ่อนกันแล้วค่ะ วันนี้เราเลยรวบรวม 6 วิลล่าน่าหนีร้อนไปนอนพักผ่อนเอาไว้เผื่อเป็นตัวเลือกในหน้าร้อนนี้
TARA VILLA กาญจนบุรี
TARA VILLA
ธารา วิลล่า โรงแรมหรูตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ห้องพักของที่นี่จะเป็นพูลวิลล่าทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าที่เหมาะกับการหนีร้อนมานอนพักมากๆ
One Bedroom pool Villa วิลล่าที่นี่มีขนาดใหญ่มาก โดยเราขอแบ่งวิลล่าออกเป็น 3 โซน โดยโซนแรกของสระส่วนตัวที่มองเห็นแม่น้ำแควและสามารถเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากวิลล่าเลย โซนที่สอง คือ ห้องนอน โดยมีเตียงขนาดคิงไซต์เป็นศูนย์กลางของห้อง พร้อมกับมุมทำงาน และมุมพักผ่อนอีกด้วย และโซนสุดท้ายคือ ห้องตกแต่งและห้องน้ำที่มีขนาดกว้างมาก
พูลวิลล่าที่เราสามารถสั่งอาหารเช้ามาทานที่วิลล่าในรูปแบบถาดลอยน้ำได้ด้วยนะคะ อาหารเช้าที่นี่ให้เยอะ และรสชาติอร่อยมากด้วยค่ะ
ใครอยากหนีเที่ยวไปนอนพูลวิลล่าแต่ไม่ได้อยากเดินทางไกลนัก Tara Villa พูลวิลล่าที่อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรีเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจมากเลยนะคะ
ราคา : 8,500 THB/night
TARA VILLA
ที่อยู่ : 8/88 หมู่ที่ 8 ถ.แม่น้ำแคว ตำบลแก่งเสี้ยน, 71000 กาญจนบุรี
Tel : 034512888 , 0652616198
IG @taravilla_riverkwai
Sheraton Hua Hin Pranburi Villas
Sheraton Hua Hin Pranburi Villas
เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า โรงแรม 5 ดาวในเครือ Marriott ที่มีอยู่หลายแห่งทั่วไทย ซึ่งจริงๆแล้วในปราณบุรี-หัวหิน มีโรงแรมเชอราตันอยู่ 2 แห่งด้วยกัน แต่ทริปนี้เราจะพาไปพักผ่อนที่ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ภายในโรงแรมเป็นห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมด และมีมากถึง 53 วิลล่าด้วยกัน
Pool Villa ขนาด 248 ตร.ม. คือห้องที่เราพักในทริปนี้ พูลวิลล่าที่นี่มีขนาดกำลังดี พื้นที่ใช้สอยเยอะ เตียงนอนหันออกไปยังสระว่ายน้ำ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าแบบครบครัน จุดเด่นของพูลวิลล่าแห่งนี้คือ พื้นที่ใช้สอยสำหรับพักผ่อนเยอะมาก สระว่ายน้ำที่กว้างพอให้สามารถว่ายน้ำได้จริง มุมพักผ่อนด้านนอกตัวห้องนอน ทำให้พูลวิลล่าแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งวิลล่าที่เราประทับใจมากจริงๆค่ะ
อาหารเช้าที่นี่เราสามารถเลือกได้มาสั่งเป็นถาดลอยน้ำมาทานในวิลล่า หรือจะไปทานที่ห้องอาหาร รสชาติอาหารที่นี่อร่อยมาก ถูกใจคนตื่นเช้าแน่นอน
ซัมเมอร์นี้หากใครมีแพลนอยากหนีร้อนไปนอนพูลวิลล่า Sheraton Hua Hin Pranburi Villas เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆเลยนะคะ
ราคา : 10,000 THB/night
Sheraton Hua Hin Pranburi Villas
Address : 9/22 Moo 5 Paknampran, Amphur Pranburi, Prachuap Khirikhan, Pran Buri 77220 Thailand
Tel :+66 32 708 000
IG : @sheratonhuahinpranburi
Malisa Villa Suites
Malisa Villa Suites
มาลิษา วิลล่า สวีท ที่พักสุดหรูในจังหวัดภูเก็ต โรงแรมมีห้องพักหมดเป็นพูลวิลล่า และมีเพียงแค่ 41 วิลล่าเท่านั้น ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้หาดกระตะ ใช้วลาเดินเท้าประมาณ 10 นาที ที่ตั้งของโรงแรมคือว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อน มีความเป็นส่วนตัวสูง และวิลล่าแต่ละหลังก็มีรั้วรอบขอบชิด เพื่อให้แขกทุกคนที่เข้าพักได้พักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษได้เต็มที่ที่สุด
เราเลือกพักวิลล่า STARLIGHT POOL VILLA วิลล่าขนาด 150 ตร.ม. ตัววิลล่าจะแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยโซนแรกจะเป็นส่วนของ Open-air ส่วนนี้จะประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ มุมรับแขก เป็นมุมโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมกับครัวที่สามารถปรุงอาหารได้จริง และยังมีโต๊ะทานข้าวขนาดใหญ่ วิลล่าหลังนี้แทบจะเรียกว่าบ้านได้เลยค่ะ มาต่อกันที่โซนที่สองของวิลล่า ก็คือห้องนอน ตัวห้องนอนมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เราสามารถเปิดออกไปยังสระว่ายน้ำได้ สุดท้ายโซนที่สามเป็นห้องแต่งตัวและห้องน้ำภายในก็กว้างมากเช่นกัน มีอ่างสำหรับแช่ตัวด้วยนะ
1
สำหรับอาหารเช้าของที่นี่ เราสามารถสั่งพิเศษมาทานที่วิลล่าได้ โดยจะมีเซฟมาปรุงให้ร้อนๆเลยค่ะ หรือจะไปทานที่ห้องอาหารก็ได้นะ รสชาติอาหารที่นี่อร่อยมากเลยค่ะ
หน้าร้อนนี้ใครหนีเที่ยวลงใต้ ไปเล่นน้ำทะเลที่ภูเก็ตอยากพักพูลวิลล่าสวยๆ เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ Malisa Villa Suites
ราคา : 10,000 THB/night
Malisa Villa Suites
Address : 40 / 36 Kata Road, Kata Beach, Muang, Phuket 83100 Thailand.
Tel : +(66) 76 284761, +(66) 94 4801040
Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
โรงแรมเมอวินพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน โรงแรมระดับ 5 ดาว บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ โดยห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีทและวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สำคัญเราว่าโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรม 5 ดาวที่มีความหรูหรา เป็นปลายทางที่ให้เราได้ผ่อนคลาย
1
Private Pool Villa พื้นที่ใช้สอยมากถึง 150 ตร.ม. เลยนะ โดยภายในห้องจะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ ก็คือตัวอาคารของวิลล่า และสวนของวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำขนาดไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบมาให้มีความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับสำหรับวันพักผ่อนของเราเป็นที่สุด และภายในวิลล่าของที่นี่จะแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน และส่วนของห้องแต่งตัวและห้องน้ำ ถือว่าเป็นวิลล่าที่ครบครันมากเลยค่ะ
สำหรับอาหารเช้าที่นี่จะมีเสิร์ฟที่ห้องอาหาร มีเมนูให้เลือกทานได้เยอะมาก และอร่อยมากด้วยน้า และแอบกระซิบกันอีกนิด ใครตื่นเช้าหาดที่หน้าโรงแรมมีวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยมากเลยล่ะ
ใครกำลังจะหนีเที่ยวหัวหินและกำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดี พูลวิลล่าแบบส่วนตัว เรานำที่นี่เลยค่ะ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
ราคา : 10,000 THB/night
Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
Address : 53 หัวหิน ซอย 5 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Tel : 032 520 777
Khanom Beach Resort & Spa
Khanom Beach Resort & Spa
ขนอม บีช รีสอร์ท แอนท์ สปา โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ขนาดเล็กบนหาดขนอม จ.นครศรีธรรมราช ด้วยการออกแบบรองรับการพักผ่อน ที่จะให้เราได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติริมชายหาดขนอม โดยออกแบบในคอนเซ็ปต์ของหมู่บ้านชาวประมง ที่มีการจัดวางตัวอาคารสลับกันอย่างลงตัวในสไตล์ Modern Thai ที่ห้อมล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้เมืองร้อนนานาชนิดที่ให้ความร่มรื่นและสวยงาม
Private Pool Villa วิลล่าขนาด 123 ตรม. ภายในวิลล่าแบ่งต่อเป็น 3 โซน คือห้องนอนที่ออกแบบให้มีความสูงโปร่ง ทำให้ไม่รู้สึกอัดอึด โซนต่อมาคือห้องแต่งตัวและห้องน้ำที่กว้างมากเลยทีเดียว และโซนที่สามคือ สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4*2.5ม. ถึงแม้ว่าตัวสระว่ายน้ำไม่ได้ใหญ่มากนัก แต่ก็เพียงพอให้เราได้เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนของเรา
พูลวิลล่าของที่นี่เราสามารถสั่งอาหารเช้าเป็นถาดลอยน้ำมาทานที่วิลล่าได้เลยนะคะ หรือใครอยากจะไปทานที่ห้องอาหารริมทะเลก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบนะ เมนูอาหารเช้าของที่นี่จะให้บริการแบบ A la carte โดยจะมีเมนูอาหารจานหลักให้เราเลือกคนละ 1 อย่าง ซึ่งจะเสริฟมาพร้อมกับขนมปัง ผลไม้ น้ำผลไม้ ในปริมาณที่อิ่มกำลังดีเลยค่ะ
ใครกำลังจะหนีเที่ยวนครศรีธรรมราช อยากพักพูลวิลล่าบรรยากาศดี ห้ามมองข้ามที่นี่เด็ดขาดเลยนะ Khanom Beach Resort & Spa
ราคา : 10,000 THB/night
Khanom Beach Resort & Spa
Address : 3/9 M.6 KHANOM KHANOM, NAKHON SI THAMMARAT,80210
Tel :+66 (0) 7552 8111
IG : @khanombeachresort
1
The Cliff Lipe
The Cliff Lipe
The Cliff Lipe โรงแรมที่ตั้งอยู่บนหน้าผาฝั่งหาด Sunset ของเกาะหลีเป๊ะ โดยคอนเซ็ปของห้องพัก Style Modern Tropical โรงแรมแห่งนี้อยู่ในจุดที่สวยมากๆ ทำให้เราสามารถมองเห็นท้องทะเลที่สวยงามของเกาะหลีเป๊ะได้แบบเต็มตาโดยไม่มีอะไรมาบดบัง และที่สำคัญยังตั้งอยู่บนหาด Sunset ซึ่งถือว่ามัน สงบและมีความเป็นส่วนตัวมากๆ โรงแรมแห่งนี้เป็นปลายทางที่ให้เราได้พักผ่อน ปล่อยใจไปกับทะเล และผ่อนคลายกับที่พักแสนสบายแห่งนี้
Pool Villa Ocean View วิลล่าขนาด 130 ตารางเมตร ห้องพักขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้วิวแบบส่วนตัว !! ภายในวิลล่าแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยโซนแรกคือส่วนของห้องนอน แน่นอนค่ะ ว่าภายในก็มีทุกสิ่งที่คอยอำนวยความสะดวกเราครบครัน เตียงขนาดใหญ่หันออกทะเล ทำให้เราได้นอนดูวิวได้ทั้งวัน
โซนที่สองคือส่วนของห้องน้ำ โดยห้องแบบพลู วิลล่า ทางโรงแรมออกแบบให้ห้องน้ำเป็นแบบ outdoor ซึ่งเราว่าทางโรงแรมต้องการให้เราได้อยู่กับธรรมชาติและได้เห็นทะเลตลอดเวลา มาถึงโซนที่สาม ถือเป็นไฮไลท์ของห้องแบบพลู วิลล่า นั่นก็คือสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำจะเป็นแบบอินฟินิตี้พลู มองเห็นวิวทะเลได้เต็มตา
อาหารเช้าที่นี่เราสามารถสั่งมาเป็นถาดลอยน้ำมาทานที่ห้องได้ หรือจะลงไปกินอาหารเช้าที่ห้องอาหารก็ได้ แต่ว่าจะทานที่ไหนก็ฟินไม่ต่างกันเลยค่ะ
ซัมเมอร์นี้ใครหนีเที่ยวไปติดเกาะที่หลีเป๊ะ เราแนะนำนอนพูลวิลล่าที่นี่เลยค่ะ The Cliff Lipe
ราคา : 13,000 THB/night
The Cliff Lipe
Address : 69 M.7 Koh lipe, T. Koh Sarai, Satun 91000
Tel : +66 (0)74-740118
Line : @theclifflipe
IG : theclifflipe
โฆษณา