19 เม.ย. 2023 เวลา 12:34 • ความคิดเห็น
ลูกคนเดียวคือความหวังของครอบครัว ทุกคนคิดยังไงกับคำนี้คะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมก็ลูกคนเดียว แต่ดื้อนิดหน่อย 555
เคยโดนเปรียบกับคนข้างบ้านดีเหมือนกัน ผมบอกงั้นก็เอาคนข้างบ้านมาเป็นลูกสิ
สุดท้ายคือพ่อ แม่ อยากให้เราได้ดีแหละ แต่ละคนสอนไม่เหมือนกัน
อย่าน้อยใจไปครับ สู้ๆ
ทำงานโหดกว่านี้เยอะ
ตอนจบใหม่ผมโดนด่าไอ้โง่ทุกวัน จนชื่อเล่นผมเป็นไอ้โง่ไปละ
สู้อย่างเดียว ✌
เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะจ๊วบๆ 😘
โฆษณา