พามารู้จักงาน CHINAPLAS 2023: งานแสดงสินค้าพลาสติกและยางชั้นนำของโลก

คุณกำลังมองหานวัตกรรมล่าสุดและแนวโน้มในอุตสาหกรรมพลาสติกและยางหรือไม่? คุณต้องการสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญและผู้แสดงสินค้าระดับโลกจากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาคหรือไม่? คุณต้องการสำรวจโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ และขยายการเข้าถึงตลาดของคุณหรือไม่?
หากคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ คุณไม่ควรพลาด CHINAPLAS 2023 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติด้านอุตสาหกรรมพลาสติกและยางครั้งที่ 35 CHINAPLAS 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 17-20 เมษายน 2023 ที่ Shenzhen World Exhibition & Convention Center, PR China เป็นงานแสดงสินค้าพลาสติกและยางชั้นนำของโลก ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมในประเทศและต่างประเทศหลายแห่ง
CHINAPLAS 2023 จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และโซลูชั่นล่าสุดจากผู้แสดงสินค้ามากกว่า 4,000 รายใน 19 โซนธีม ซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมพลาสติกและยางทั้งหมด คุณจะพบการใช้งานที่ล้ำสมัยในด้านต่างๆ เช่น ยานยนต์ การแพทย์ บรรจุภัณฑ์ วัสดุก่อสร้าง อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ คุณยังจะได้ค้นพบวัสดุ กระบวนการ และอุปกรณ์ใหม่ๆ ที่สามารถช่วยคุณปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต คุณภาพ ความยั่งยืน และความสามารถในการแข่งขัน
CHINAPLAS 2023 จะนำเสนอโปรแกรมกิจกรรมที่เกิดขึ้นพร้อมกันมากมาย เช่น การประชุม การสัมมนา ฟอรัม การนำเสนอทางเทคนิค และการสาธิตสด คุณจะมีโอกาสเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน และได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มและการพัฒนาตลาดล่าสุด คุณจะสามารถสร้างเครือข่ายกับลูกค้าที่มีศักยภาพ ซัพพลายเออร์ คู่ค้า และนักลงทุนจากทั่วโลก
CHINAPLAS 2023 เป็นมากกว่างานแสดงสินค้า เป็นแพลตฟอร์มสำหรับนวัตกรรม แรงบันดาลใจ และการทำงานร่วมกัน เป็นงานที่ต้องเข้าร่วมสำหรับผู้ที่ต้องการนำหน้าในอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง
โฆษณา