19 เม.ย. 2023 เวลา 15:59 • ความคิดเห็น
เราเคยสั่งของจากจีนมาขาย เสียภาษีค่ะตามการประเมินของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเรางงมาก บางทีก็เรียกน้อย บางทีก็เรียกมาก เรานี่วางแผนต้นทุนไม่ถูกเลย เสี่ยงดวงเอา
แต่เราสั่งจากแอพธรรมดาแล้วให้มาส่ง เท่านี้เลยไม่ได้ทำอะไรอีก คอมเม้นท์ล่างบอกว่าไม่เสียภาษี เราก็ไม่รู้ว่าจริงๆเราต้องทำเอกสารอะไรไหมเพื่อไม่โดนเก็บภาษี ไม่รู้เลย ใครรู้บอกทีค่า
โฆษณา