19 เม.ย. 2023 เวลา 16:19 • หนังสือ

บทที่ 7

คุณ คือ แม่เหล็ก
You are a magnet
โลกมีแรงโน้มถ่วง ที่ดึงดูดทุกสิ่งเข้ามาบนพื้นผิวโลก กลไกนี้สร้างขึ้นเพื่อให้เกิดการเคลื่อนไหวที่มั่นคง ไม่ทำให้มนุษย์หลุดลอยเคว้งคว้าง
คุณคือกลไกนี้ คุณคือแม่เหล็กที่พร้อมจะดึงดูด ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี
คุณคือพลังงานมหาศาล เปรียบได้นิ้วก้อยของคุณก็สามารถให้แสงสว่างให้กับเมืองใหญ่ๆสักหนึ่งเมือง ถ้าเป็นเช่นนั้น มวลพลังงานที่มีอยู่ในคุณจะมีพลังสูงมากทีเดียว
หน้าที่ของคุณ คือการดึงดูดเฉพาะ สิ่งที่ดีให้กับชีวิตคุณเท่านั้น คุณต้องปฏิเสธสิ่งที่อยู่ภายใต้จิตสำนึกที่คุณไม่ปรารถนาเป็น และเรียนรู้ที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆให้กับจิตใต้สำนึกของคุณเฉพาะสิ่งที่ดีสำหรับคุณเองเท่านั้น
ก่อนที่คุณจะบรรจุสิ่งใหม่ที่คุณกำลังสร้างนั้น คุณต้องเรียนรู้วิธีการเคลียร์สิ่งเก่าๆ ที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของคุณด้วย การเปลี่ยนความเชื่อของคุณใหม่ ความเชื่อของคุณเป็นแม่เหล็กอันทรงพลัง ในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการสร้างในชีวิตของคุณ อย่างได้ผล
เมื่อความเชื่อของคุณเปลี่ยน ชีวิตของคุณจะดึงดูดสิ่งที่คุณสร้างขึ้นใหม่เข้ามาเช่นกัน มันจะเป็นไปตามความเชื่อของผู้คนเช่นกัน
คุณสามารถเลือกที่จะดึงดูดได้โดย เปลี่ยนความเชื่อ อันประกอบด้วย ความคิด การสร้างและย้ำให้คุณเชื่อเช่นนั้น เรียก Affirmative การยืนยันกับตัวเองซ้ำๆ อาจใช้วิธีการอ่านออกเสียง การฟัง ความรู้สึกแทนที่ เหมือนการเปลี่ยนชุดข้อมูลใหม่ให้ตัวคุณเอง
การแทนที่ด้วยชุดข้อมูลใหม่ เช่น ทุกอย่างมีอย่างเหลือเฟือ ทุกอย่าง ทุกคนสามารถมั่งคั่งได้ คุณมีความสุขได้ คุณออกแบบชีวิตคุณ ได้ตามจินตนาการของคุณเอง คุณก็จะดึงดูดสิ่งเหล่านั้นเข้าสู่ชีวิตของคุณได้
หากคุณเชื่อเช่นนั้น เราก็จะมาเปลี่ยนความเชื่อของคุณ คุณจะกลายเป็นผู้ที่ดึงดูดเฉพาะสิ่งดีดี เข้ามาสู่ชีวิตของคุณเอง
โฆษณา