Yello Rooms Hotel ที่พักวิวรถไฟฟ้า

บางครั้งการหนีเที่ยวของเราก็แค่การเปลี่ยนที่นอน และรีวิวนี้เรามีที่พักในกรุงเทพมาแนะนำกันค่ะ
ห้อง 306
Yellow Rooms Hotel ที่พักวิว BTS ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถือเป็นที่พักที่มีทำเลที่เดินทางสะดวกมากก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางรถไฟฟ้า และรถประจำทางอื่นๆ
ทริปนี้เราเลือกพักห้อง King Room with City View ไฮไลท์ของห้องนี้คือเราสามารถมองเห็นวิวรถไฟฟ้าผ่านได้จากเตียงนอนเลยค่ะ ห้องที่พักคือ ห้อง 306 นะคะ อยู่ชั้น 3 ข้อเสียคือชั้นนี้ วิวหน้าต่างจะติดสายไฟ ใครตั้งใจจะไปทำคอนเทนต์ที่นี่เราแนะนำให้จองระบุขอห้อง 406 ไปเลยนะคะ ชั้น 4 จะติดสายไฟ วิวสวย
ภายในห้องพักขนาดกระทัดรัด มีจุดศูนย์กลางของห้องคือเตียงขนาดสำหรับนอน 2 คน (แต่แอบกระซิบว่านอนคนเดียวสบายสุด) มีโต๊ะทำงาน ตู้เซฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆ ครบเลยค่ะ และอีกอย่างต้องแอบชมว่าทางที่พักดีไซน์ห้องออกมาดีมาก ทำให้ผู้เข้าพักแบบเราไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ
ห้อง 306
มาดูโซนห้องน้ำกันค่ะ โดยในส่วนของอ่างล่างหน้า ตู้เย็น โซนตู้เสื้อผ้า ทางโรงแรมจะดีไซน์ออกมาให้อยุ่ด้วยกันในมุมหน้าห้องน้ำ ส่วนห้องก็แยกโซนเปียกและแห้งไว้ดีเลยค่ะ
ห้อง 306
ส่วนตัวเราชอบที่นี่ นอนสบาย เหมาะกับทริปเปลี่ยนที่นอน หรือใครกำลังหาที่พักในกรุงเทพก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ นอกจากห้องสบายแล้วก็ยังเดินทางสะดวกอีกด้วย
คำเตือน : อาจจะไม่เหมาะกับคนหลับยาก เพราะมีความสั่นสเทือนจากรถไฟฟ้าเยอะพอสมควร และมีเสียงดังจากคิวรถตู้ใกล้ด้วยๆ
📍 Yello Rooms Hotel
🚈 BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
💵 ราคา 1800 บาท/คืน (ห้องที่เราพัก)
วิธีการจอง : จองกับที่พักโดยตรง
โฆษณา