20 เม.ย. 2023 เวลา 08:23 • ท่องเที่ยว

ล่องตามรีวิว

ภูผาคอฟฟี่ . เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดชิวชื่อดังเราคิดว่าหลายคนคงเคยได้เห็นรีวิวภาพสวยๆจากเพจอื่นๆมาแล้วบ้าง เราเองก็เป็นหนึ่งกลุ่มที่ตามรีวิวภาพสวยๆนั่นอยากมาเห็นกับตาว่าสวยจริงไหม ..
สวยจริง ชิวจริง ไม่จกตา ลานที่เต็มไปด้วยต้นสนร่มรื่นกับวันที่เราไปอากาศเย็นพอดี..พวกเราแวะมาจิบกาแฟถ่ายรูปอัด Live session (เล่นดนตรีสด ) ตามสไตล์พวกเรา.
ที่นี่แคมป์ปิ้งได้..สอบถามรายละเอียดได้ที่ Phupha Coffee Camp ภูผา คอฟฟี่ แค้มป์ บ้านคา ราชบุรี
𝗥𝗼𝗮𝗱 𝗶𝘀 𝗿𝗼𝗹𝗹
Contact for work :0826692622 (Kings)
#ราชบุรี #แคมป์ราชบุรี #กางเต็นท์ราชบุรี #ภูผาคอฟฟี่ #phuphacoffee #ติดแคมป์Roadisroll #thailandtravel
โฆษณา