20 เม.ย. 2023 เวลา 14:41 • ความคิดเห็น
มันต้องดูเป็นธรรมชาติด้วย ถ้าเรื่องไม่ขำ แล้วขำ มันดูไม่สอดคล้อง เหมือนมีอะไรฝืนๆปิดบังกลบเกลื่อน
เคยเจอคนแบบคุยไปหัวเราะไปทุกประโยค ทั้งๆที่ไม่มีเรื่องอะไรให้ขำ มันกลายเป็นน่ารำคาญ เพราะเราก็จะอึดอัดว่า ถ้าเราไม่ขำตามไปด้วยจะเสียมารยาทไหม แต่ถ้าจะให้ขำตามทุกประโยคมันก็แปลกๆเพราะเราก็ต้องแกล้งขำ
แต่ถ้าหัวเราะแบบเพราะมันตลกจริงๆหัวเราเป็นธรรมชาติอันนี้น่ารัก
โฆษณา