21 เม.ย. 2023 เวลา 03:43 • ความคิดเห็น
ถ้ากับแฟนก็ต้องคุยค่ะ สื่อสารกัน จริง ๆ ควรสื่อสารบ่อย ๆ เพราะสิ่งที่เราเป็นเราชอบเมื่อปีที่แล้วพอมาปีนี้แล้วอาจจะไม่ใช่ไม่ชอบแล้วอ่ะค่ะ ในสถานการณ์ที่สะสมแบบนี้เราว่าอยู่ที่ปัญหาและคนที่เราดีลด้วยมั้ยคะ ว่าเป้นคนยังไง ถ้าเค้าดูไม่เปิดใจเลย เอาความคิดเป็นใหญ่ อันนี้เราเปลี่ยนเค้าไม่ได้แล้วค่ะ เราน่าจะต้องมาคิดกับตัวเองว่าเราควรที่อยู่ทะเลาะแบบนี้ไปตลอดมั้ย และน่าจะต้องหาสาเหตุที่แท้จริงว่าทะเลาะกันจากเรื่องอะไรค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา