21 เม.ย. 2023 เวลา 17:18 • ไลฟ์สไตล์

Day 1 - social detox 🤍

วันนี้ไม่ได้เล่นโซเชียลเสพข่าวอะไรเลยก็นอนเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง นอนหลับพักผ่อน คุยอะไรแลกเปลี่ยนนั่นนี่กับแฟนก็รู้สึกดีขึ้น สิ่งที่อยากแก้ไขต่อไปคือเรื่องอารมณ์ของเราเอง ช่วงนี้เราค่อนข้างอารมณ์ร้อนและพูดไวปากไวมากทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดีกับคำพูดของเราแล้วเราค่อยมารู้สึกผิดที่หลัง หวังว่าจะค่อย ๆ แก้มันไปได้นะ ทั้งเรื่องอารมณ์และความคิดที่ลบมากของตัวเอง
สำหรับวันนี้เราว่าเราทำได้ดีเลยทีเดียว มีแอบแวบเข้าไปบ้าง แต่ก็ค่อนข้างมีวินัยในตัวเองในระดับนึง ที่จะไม่กดมันเข้าไป สบายกายสบายใจไม่ต้องเข้าเป็นเห็นอะไรมากมายที่ทำให้เราคิดมากหรือยึดติดกับมันมากไป พรุ่งนี้เราจะตั้งใจทำงาน พยายามทำสิ่งที่ดีกับตัวเองให้มากขึ้น ทำเพื่อตัวเองเพื่อคนอื่น พยายามเข้าใจความรู้สึกคนอื่นบ้าง และใจเย็นกับทุกอย่างให้มาก ๆ
แนบรูปภาพเปรียบเทียบการใช้โซเชียลของเมื่อวานกับวันนี้ ! ขอบคุณฟีเจอร์นี้ของไอโฟนเลย มันทำให้เราอดกลั้นได้จริง ๆ 55555 วันนี้เราเก่งมากแล้วนะ
วันนี้เราเก่งมากแล้วนะ และวันนี้พรุ่งนี้จะเก่งขึ้นอีกแน่นอน แหะแหะ 🤍👊🏻
เราเองแม่เบบี้จอร์จ
มีความสุขจัง !
โฆษณา