22 เม.ย. 2023 เวลา 16:05 • ศิลปะ & ออกแบบ
ภาพร่างจะสวยกว่า​ เป็นเรื่อง​ปกตินะคับ​ เพราะ​มนุษย์​เราจะมองรูปโดยภาพรวม. แต่พอ​ตัดเส้น​หาความชัดเจน​ เราจะพบจุดผิดพลาด​และ​ฟิก​เกอร์​ที่ไม่สมส่วน.
จริงๆ​ โพสต์​ภาพที่ไม่เสร็จ​ก็ไม่เห็นเป็นไรนิคับ​ :)​
1คือเราไม่ได้ทำอะไรผิด
2คือเรากำลังฝึกอยู่
/ส่วนตัวแล้วถ้าเวลาหมด​ ถ้าได้แค่ภาพร่างเราก็โพสต์​นะ​ เราไม่ได้คิดว่าจะให้ภาพออกมาสมบูรณ์​เสมอ​ไป​ บางทีก็แค่อัพเดต​งาน​ (และจะได้รู้ตัวด้วยว่า​ตัวเองใช้เวลาไปกับภาพร่างนานเกินไป)​
1
โฆษณา