23 เม.ย. 2023 เวลา 13:36 • ธุรกิจ

#เดินหมากรุก ยังต้องคิด

#เดินหมากชีวิต จะไม่คิดได้อย่างไร 🥰
#ชีวิตอย่าไปยึดติดอะไรมาก 💚 เวลาไม่เคยเดินย้อนกลับ มีแต่ไปข้างหน้าเรื่อยๆ
✅อย่าไปหลงกลเสียเปรียบให้กับคนลวง
(ไม่มีที่ยืนสำหรับคนอ่อนแอ)
✅อย่าเหนื่อยวิ่งตามใคร ของมีค่าอยู่เฉยๆคนเขาก็วิ่งเข้ามาหาเอง
✅เกิดมาชาติเดียวเลือกสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอะไรที่ดึงชีวิตให้ตกต่ำลง
#ตัดได้เลย อย่าเสียเวลา
✅พัฒนาตัวเองให้มาก เพราะเราคือมูลค่าทรัพย์สินที่มีค่ากับตัวเราเอง
✅อย่าเสียเวลาอธิบายตัวตนของเราให้คนอื่นเข้าใจ เอาเวลาไปหาเงินดีกว่า
สุดท้ายแล้ว อย่าไปสนใจ..ชีวิตคนอื่นมากกว่า..ชีวิตตัวเอง😊
#ชีวิตเรากำหนดทุกอย่างได้เองตามใจชอบ
อยากเป็นแบบไหนก็สร้างกันเอาเอง
#วันดีๆเราทำขึ้นมาได้ทุกวัน💚
#ใช้ชีวิตในแบบของเรา อย่าไปยึดติดกับใคร 💚
#คิดต่างชีวิตต่าง
ฝันดีค่ะ🌾
โฆษณา