23 เม.ย. 2023 เวลา 16:50 • ท่องเที่ยว
SEA SWAN - Happiness Space

คาเฟ่เปิดใหม่ริมทะเล ร้านเก๋มุมถ่ายรูปปังมากกก 📸

เพิ่งไปเที่ยวระนองมาค่ะทุกคน มารอบนี้ที่ระนองมีคาเฟ่เปิดใหม่หลายร้านเลย แต่ละร้านนี่คนละสไตล์กันเลยนะคะ ส่วนเราเป็นคนชอบนั่งชิลริมทะเล เลยเลือกแวะไปร้านนี้มาค่ะ “ Sea Swan Happiness Space “ เป็นร้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอล อาคารสีขาวๆตัดสีแดง ตั้งอยู่ริมทะเล 💦 ร้านชิคมากๆเลยแหละ ร้านนี้มีบริการทั้งอาหารเครื่องดื่มและเบเกอรี่นะคะ เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่ใครมาเที่ยวระนองช่วงนี้ต้องแวะไปเช็คอินกันเลยน้า
ร้านสวยและบรรยากาศดีมากๆเลยทุกคน แอบได้ฟีลต่างประเทศด้วยนะ 😍
การเดินทางมาที่ร้านสามารถกด GPS ตามชื่อร้านมาได้เลยนะคะ มาไม่ยากแต่ไกลตัวเมืองออกมานิดนึง ซึ่งร้านจะอยู่ติดกับร้านอาหารเคียงเลระนองค่ะ ใช้ทางเข้าและลานจอดรถเดียวกันเลย พอมาถึงเราตื่นตาตื่นใจมาก ร้านสวยสมกับที่หลายๆคนเคยรีวิวเลยค่า เอาจริงๆแค่หน้าร้านก็มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆแล้วนะ 📸 ใครชอบถ่ายรูปต้องเลิฟที่นี่แน่ๆ
ที่ร้านจะมีทั้งโซน indoor , outdoor นะคะ แต่แนะนำว่าถ้าใครมาถึงร้านช่วงเย็นๆ ให้ไปนั่งด้านนอกเลยค่า วิวสวย อากาศไม่ร้อนมาก ที่สำคัญบรรยากาศดีสุดๆเลย 💦 มุมสระว่ายน้ำก็เก๋มากๆ
ด้านนอกร้านเดินผ่านมาเห็นว่าสวยแล้วนะ มาเจอในร้านก็สวยไม่แพ้กันค่า สีแดงตัดขาวเริ่ด
มาดูในโซน Indoor กันค่ะ ไม่ว่าจะด้านในร้านหรือนอกร้านก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมเลยนะ สีขาวตัดสีแดง ❤️🤍 เพิ่มความเกร๋ของร้านด้วยภาพหงส์สีแดงตัวใหญ่ๆ ด้านในร้านแอร์เย็นฉ่ำเลยค่ะ มีกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองออกไปดูวิวทะเลด้านนอกได้เลย ถ้ามากันช่วงกลางวันนั่งด้านในร้านอากาศดีกว่าเยอะ 😅 เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ของที่ร้านมีหลากหลายเลยนะคะ ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นประมาณแก้วละ 90 บาท ราคาค่อนข้างสูงแต่ด้วยบรรยากาศ และความสวยของร้านแบบนี้เราว่าคุ้มอยู่
ตอนพระอาทิตย์ตกมันสวยมากกก โรแมนติกจังเลย ❤️
ตอนเย็นๆบรรยากาศที่ร้านจะชิลสุดเลยค่ะ พระอาทิตย์ตกสวยมากๆ เค้าบอกว่าตรงนี้เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในระนองเลยนะคะ ท้องฟ้าไล่สีแบบนี้มันโรแมนติกสุดๆเลย 🥰 แล้วไฮไลท์จากมุมที่ร้านสามารถมองออกไปเห็นเกาะพม่าด้วยนะคะ
เอาเป็นว่าใครไปเที่ยวระนองแวะไปร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆเลยค่ะ พอนั่งชิลคาเฟ่เสร็จก็เดินไปทานซีฟู้ดที่ร้านข้างๆต่อได้เลย มีครบ จบ แถมมาที่นี่ได้รูปสวยๆกลับบ้านไปเยอะแน่นอนจ้า ลองแวะไปกันน้า
⏰ : 11:00-17:00 น.
โฆษณา