24 เม.ย. 2023 เวลา 03:01 • ธุรกิจ

✨ แจกเว็บไซต์ดาวน์โหลดฟรีไม่ติดลิขสิทธิ์ 😉✨

“รูปภาพ” บนหน้าเว็บไซต์ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้เว็บของเรานั่นดูน่าสนใจ และดึงดูดสายตาผู้เข้าใช้บริการเป็นอย่างมาก แต่รูปภาพที่น่าสนใจนั้น ต้อวมาพร้อมกับความคมชัด และบ่งบอกถึงธุรกิจของคุณได้ดี ซึ่งนั่นเป็นส่วนเสริมหน้าเว็บให้มีความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิม ~
แต่ปัญหาอีกสิ่งหนึ่งคือ หากเรามีรูปภาพที่สื่อถึงธุรกิจของเราไม่มากพอหรือไม่คมชัดพอ เราก็จะมองหารูปภาพจากบนอินเทอร์เน็ต แต่รูปภาพส่วนใหญ่ก็จะติดลิขสิทธิ์กัน ไม่สามารถนำมาใช้เชิงพาณิชย์ได้ หรือแม้แต่รูปภาพที่เราต้องการอาจจะต้องมีค่าใช้จ่าย และเราอาจไม่ได้รูปภาพที่เราต้องการมากเพียงพอ เพราะค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นในส่วนที่เราต้องจ่ายไปอย่างแน่นอน
ซึ่งในวันนี้แอดมินขอรวบรวมเว็บไซต์ที่สามารถดาวน์โหลดรูปมาใช้ได้ฟรี แบบไม่ติดลิขสิทธิ์ และสามารถนำมาใช้งานได้จริง จะมีเว็บไซต์ไหนบ้างมาดูกัน
💖 1. Freepik.com เว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรีอันดับแรก ๆ บนการเสิร์ชค้นหาและ ชาว Graphic design ส่วนใหญ่มักเลือกใช้งานกันเพราะมีให้เลือกทั้ง ภาพถ่าย Vector Icon Background หรือ ภาพ Mock up ต่างๆ และสามารถดาวน์โหลด สกุล PDS, Ai เพื่อดัดแปลงเพิ่มเติม ได้เพิ่มมากขึ้น
💜 2. Pexels เว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปที่มีสีสันคมชัด มีความละเอียดสูง เต็มเปลี่ยมคุณภาพ มีหลากหลายไสต์ให้ค้นหารูปที่เข้ากับเว็บไซต์เรามากที่สุด มีการอัปเดตรูปใหม่เข้ามาเพิ่มเติมมากกว่าพันรายการต่อวัน และสามารถใช้งานได้ฟรีทั้งหมด
💞 3. Pixabay เป็นอีก 1 เว็บดาวน์โหลดรูปที่เป็นทางเลือกกี่ดี เพราะมีทั้งรูปภาพและวิดีโอให้เลือกดาวน์โหลดกันได้อย่างหลากหลาย แถมตัววิดีโอยังคมชัดขนาด HD 4X อีกด้วย ยังไงก็สามารถเข้าไปลองใช้งานกันได้นะคะ
💙 4. Unsplash เว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรี แบบต้อง Pin ติดเครื่องไว้เลย มีรูปภาพให้เลือกหลายหลายเช่นเดียวกันกับเว็บที่ได้กล่าวไปข้างต้น แต่มีจุดเด่นตรงที่ผู้ใช้บริการมีการจัดหมวดหมู่ Collections เพื่อให้เราสามารถหารูปที่เราต้องการได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม และไสต์ของรูปภาพที่จะพบมากในเว็บไซต์นี้ก็จะเป็นโทนรูปภาพที่มีความฮิปเตอร์ ใครชอบโทนนี้ ต้องมีเก็บเว็บนี้ขึ้นหิ้งไว้แน่เลย!!
💕 5. เว็บส่งท้ายขอแนะนำเป็น FoodiesFeed แค่ชื่อเว็บไซต์หลาย ๆ คนคงจะร้องอ๋อกันเลยทีเดียว เพราะเว็บไซต์นี้เป็นเว็บดาวน์โหลดรูปภาพเกี่ยวกับอาหารกันสะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทไหนสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์นี้ได้เลย แถมโทนของภาพยังมีความคมชัด สามารถนำประกอบบนหน้าเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับอาหารได้อย่างเข้ากันได้ดีทีเดียว
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรีที่แอดนำมาแนะนำ แต่แอดขอฝากไว้อีกสักนิดนะคะ ถึงแม้ว่าเว็บไซต์ต่าง ๆ จะเปิดให้ดาวน์โหลดรูปกันฟรี ๆ แต่เราก็จำเป็นต้องอ่านเงื่อนไขหรือข้อจำกัดของแต่ละเว็บไซต์หรือรูปภาพนั้น ๆ ให้ดี เพราะเราจะได้นำรูปไปใช้งานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวเรื่องลิขสิทธิ์ย้อนหลังนั่นเอง!!
ส่วนในครั้งหน้า แอดจะนำเอาสาระดีๆ อะไรมาแชร์ ฝากติดตามแอดได้ที่เพจ MeWeb - รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ทำโฆษณาออนไลน์ เลยน๊า ส่วนใครที่สนใจโปรโมทธุรกิจให้โลดเล่นอยู่บนโลกออนไลน์ด้วยการเริ่มทำเว็บไซต์สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ เริ่มต้นทำเว็บไซต์ กับราคาสุดพิเศษ เพียง 15,900 บาท ฟรี Google ads. 1 เดือน เว็บไซต์ราคาดี รวดเร็ว มีคุณภาพ เพียงส่งข้อมูลมา เราดำเนินการให้หมด!! 👍👍 มาเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณกันเถอะ!!! 📲
⭐ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 😎⭐
.
☎️ โทร 092-239-6145, 063-780-6669
📲 LINE ID: @meweb >>> https://line.me/R/ti/p/@meweb
.
🌐 ดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://meweb.asia/
#บริษัทรับทำเว็บไซต์ #ออกแบบเว็บไซต์ #บริการสร้างเว็บไซต์ #SalePage #LandingPage #เว็บไซต์หน้าเดียว #รับทำเว็บไซต์ #รับทำwebsite #รับเขียนเว็บ #ทําเว็บไซต์ราคา #รับสร้างเว็บไซต์ #ออกแบบหน้าเว็บ #บริษัทเว็บไซต์ #รับทําเว็บไซต์wordpress #เว็บไซต์ราคา #ออกแบบเว็ป #บริษัททำเว็บ #จ้างทำเว็บ #รับออกแบบเว็บไซต์ #จ้างทําเว็บไซต์ที่ไหนดี #รับทำwordpress #WebsiteDesignCompany #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บบริษัท #จัดทําเว็บไซต์ #หาคนทำเว็บ #รับเขียนwebsite #รับทําwebsite #รับดูแลเว็บไซต์ #รับทำSalePage
โฆษณา