24 เม.ย. 2023 เวลา 03:58 • ความคิดเห็น

" ความรักของชายวัย 27 "

ผมอายุ 27 ปี มีแฟนมา 2 คน
คนหนึ่งคบกันสมัยมัธยมต้น ราวๆ 2-3 ปี
และอีกคนตอนอายุ 18 ลากยาวกันมา 8-9 ปี
ส่วนตัวผมขี้อายและโลกส่วนตัวสูง
ชอบเล่นเกมส์ ฟังเพลง เล่นดนตรี ทำอาหาร
ปั่นจักรยาน ทำวนๆอยู่แบบนั้นตลอดหลายปี
เรื่องนอกใจ ไม่ต้องถามเลยครับ " ไม่มีเลย "
ที่ไม่มีไม่ใช่ว่าเป็นคนดีนะ
แต่เพราะขี้อายไม่กล้าเข้าหาใครก่อน
เลยไม่มีเรื่องแบบนั้นเลย
จนไม่นานมานี้ผมได้เปิดโลก เข้าสู่ประตู โลกี
ได้เริ่มแอบแซ่บกับเพื่อนร่วมงาน
เริ่มมองผู้หญิงในสถานที่เที่ยวกลางคืน
เริ่มอยากเข้าหาผู้หญิงมากกว่าปกติ
จนผมได้เจอ ผู้หญิงคนหนึ่ง
(ต่อจากนี้ขอเรียกเธอว่า น้อง นะครับ)
ผมเจอน้องแล้วสานความสัมพันธ์
ความสัมพันธ์เราไปเร็วมาก เราเข้ากันได้ดีกว่าที่คิด
เข้ากันได้ดีกว่าแฟนของตัวเองซะอีก
ผมกับน้องสร้างเรื่องราวร่วมกันมากมาย
มากกว่าแฟนที่อยู่กันมา 8-9 ปีซะอีก
แต่อาจจะด้วยที่มันเริ่มจากความไม่จริงจังจึงทำให้ความสัมพันธ์ไม่อาจจะเป็นจริงได้
วันหนึ่งผมกับน้องต้องแยกทางและความรักความทรงจที่มากมายนั้นไม่อาจจะลืมได้
ตอนที่เขียนเรื่องนี้ผมยังคงคิดถึงน้องเขาอยู่
และที่ผมจะบอกคือ
จงระวังเอาไว้
ผมเองอาจจะรับมือกับมันได้ไม่ดีเท่าไร...แต่ผมคงต้องรับมันให้ได้
ผมไม่ใช่นักรักแต่อยากฝากถึงใครที่จะทำหรือกำลังทำเรื่องแบบนี้อยู่ ผมรู้ว่ามันไม่ถูกต้อง แต่คนที่กำลังทำมันอาจห้ามใจไม่ได้
ผมจึงอยากจะเตือนว่า มันเหนื่อยมากกับการขจัดความสัมพันธ์ออกไปจากหัวใจ
ทั้งความทรงจำและเรื่องราวมันจะวนเวียนอยู่ในสมองไปอีกสักพัก
เพื่อนๆพี่ๆ มีความคิดเห็นหรืออยากจะแนะนำซ้ำเติมอะไร คอมเม้นไว้ได้เลยครับ
ขอบคุณสำหรับเวลา
โฆษณา