25 เม.ย. 2023 เวลา 02:54 • คริปโทเคอร์เรนซี

มากกว่า $2,560,000,000ในEthereum ถูกถอนออกจากสัญญาเดิมพันหลังจากอัปเกรด Shapella

บริษัทวิเคราะห์ที่โดดเด่นเปิดเผยว่า Ethereum ( ETH ) กว่าหนึ่งล้านรายการได้ถูกนำออกจากสัญญาเดิมพันหลังจากการอัปเกรดล่าสุดของแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะ
IntoTheBlock พบว่า 1.37 ล้าน ETH มูลค่ากว่า 2.56 พันล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียนได้ถูกถอนออกและถูกถอนออกหลังจากการอัปเดต Shapella
การอัปเกรด Shapella ซึ่งช่วยให้ผู้เดิมพัน Ethereum สามารถถอนโทเค็นที่เดิมพันได้เป็นครั้งแรก ถือเป็นผลงานชิ้นเอกของ “Shanghai” และ “Capella” สองการอัปเดตที่แตกต่างกันที่เผยแพร่พร้อมกัน ในขณะที่ Shanghai เสริมชั้นการดำเนินการของโปรโตคอล Capella ได้ทำการเปลี่ยนแปลงชั้นฉันทามติ
บริษัทวิเคราะห์ชั้นนำยังกล่าวอีกว่า 650,000 ETH มูลค่า 1.21 พันล้านดอลลาร์ได้ถูกฝากเข้าในสัญญาเดิมพันหลังจาก Shapella ส่งผลให้มีการถอนสุทธิ 720,000 ETH มูลค่า 1.34 พันล้านดอลลาร์
บริษัทวิเคราะห์กล่าวต่อไปว่าสัญญาการเดิมพันของ Ethereum นั้นเป็นพยานถึงการฝากเงิน ETH จากผู้ให้บริการเดิมพันสถาบันและการแลกเปลี่ยน crypto แบบรวมศูนย์หลังจากที่ Shapella เปิดใช้งาน
จากข้อมูลของ IntoTheBlock การแลกเปลี่ยน crypto ในฮ่องกง Huobi คิดเป็น 5.40% ของ ETH ที่เดิมพันทั้งหมด เพิ่มขึ้น 800% จาก 0.60% ก่อนการอัปเกรด
การแลกเปลี่ยน Crypto OKX ยังเพิ่มส่วนแบ่งการเดิมพันจาก 0.69% ก่อน Shapella เป็น 3.71% เพิ่มขึ้นกว่า 437% Staked.us ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันที่ให้บริการแก่นักลงทุนสถาบัน crypto ได้เห็นการเพิ่มขึ้นเกือบ 200% จาก 2.80% ก่อนการอัปเดตเป็น 8.25%
ในขณะเดียวกัน Coinbase บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตในสหรัฐอเมริกาเห็นว่าส่วนแบ่งการถือหุ้นลดลงเกือบ 50% ตามหลัง Shapella จาก 12.51% เป็น 6.33%
กล่าว IntoTheBlock,
“หลังจากการอัปเกรด Ethereum Shapella ส่วนแบ่งของเงินฝากโดยผู้ให้บริการเดิมพันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราเห็นการเพิ่มขึ้นของส่วนแบ่งการถือหุ้นโดยไม่คาดคิดสำหรับผู้ให้บริการเดิมพันสถาบันและการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ในเอเชีย”
ในขณะที่เขียน Ethereum กำลังซื้อขายอยู่ที่ 1,866 ดอลลาร์
🧐ข้อมูลที่ให้ไว้ไม่ใช่คำแนะนำในการซื้อขาย ไม่รับผิดชอบต่อการลงทุนใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากข้อมูลหรือVDOที่ให้ไว้ในหน้านี้ สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ค้นคว้า โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ หรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติก่อนตัดสินใจลงทุน
🍌🍌🍌 (บานาน่า คริปโต) Banana Crypto
ที่มาdailyhodl
อย่าลืมกด การกดถูกใจเพจ Like และ กดติดตาม Follow (บานาน่า คริปโต) Banana Crypto ให้ด้วยนะครับ
ช่องยูทูป
ฝากกด Subscribe และ กดกระดิ่ง ให้ช่อง (บานาน่า คริปโต) Banana Crypto ให้ด้วยนะครับ
โฆษณา