2 พ.ค. 2023 เวลา 10:00 • ท่องเที่ยว

เหลือเวลาอีกเพียง 3 วันเท่านั้น !! ก่อนหมดกิจกรรม “ตัวตึงสายโฟโต้”

The Real Check-in จัดหนัก จัดเต็ม แจกรางวัลมูลค่ารวม 176,000 บาท ใครเป็นสายถ่ายรูปสุดเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดเด็ด หรือร้านอาหารสุดปัง อย่าลืมมาอวดฝีไม้ลายมือกันนะ ก่อนหมดเขตนี้…
🤩 วิธีการร่วมสนุกง่าย ๆ แค่เพียง 2 ขั้นตอน1. โพสต์รูปภาพหมวดใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น “สถานที่เที่ยวเด็ดที่อยากแชร์” หรือ “ร้านอาหารเด็ดที่อยากให้โลกรู้” พร้อมกับการเขียนรีวิว 2. Tag CommunityTag Community 1 : TheRealCheckIn Tag Community 2 : สถานที่เที่ยวเด็ดที่อยากแชร์ หรือ ร้านอาหารเด็ดที่อยากให้โลกรู้ (อย่างใดอย่างหนึ่ง)
🏆 ทำครบ 2 ขั้นตอน ก็สามารถมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกับ The Real Check-in ภายใต้หัวข้อ “ตัวตึงสายโฟโต้” ไปได้เลย ! โดยโพสต์ใดมียอดไลก์สูง 10 อันดับแรก และเขียนรีวิวโดนใจกรรมการมากที่สุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นทุบรางวัลใหญ่ รางวัลละ 10,000 บาท แจกจริง ไม่มีกั๊กจริง ๆ นะ อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ เพราะกิจกรรมแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะเออ
👉 เข้าร่วมกิจกรรมเลย : https://www.blockdit.com/topics/63edd8955ef66e4619e82a1e👉 อ่านกติกาเต็มได้ที่ : https://www.blockdit.com/campaign/therealcheckin 👉 ดาวน์โหลด Blockdit ที่ App Store และ Play Store : https://www.blockdit.com/download
โฆษณา