25 เม.ย. 2023 เวลา 05:29 • การเมือง
เป็นไปได้ แต่น่าจะใช้เวลาพอควร อดทนรอหน่อยนะคะ:)
เป็นไปได้ ถ้าเราได้คนบริหารประเทศที่มีวิสัยทัศน์ มองการไกลออก ทำเพื่อส่วนรวมเพื่อประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศจริงๆ
เราจะได้หน่วยงานรัฐที่กระตือรือร้น เอาจริงเอาจังกับงานในหน้าที่ ไม่เลือกปฏิบัติ ไม่เป็นปลิงที่สูบงบประมาณแผ่นดินไปวันๆ อะไรที่ผิด ว่าไปตามผิด ไม่ปล่อยปละละเลย ไม่ช่วยกันปกปิดความผิด ความสงบสุขจะค่อยๆกลับมา
เราจะได้เศรษฐกิจที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่สำหรับคนส่วนน้อยแค่บางกลุ่ม และเมื่อปัญหาปากท้องได้รับการแก้ไข คุณภาพชีวิตที่ดีจะค่อยๆกลับมา ปัญหาสังคมที่เกิดจากสภาพเศรษฐกิจจะค่อยๆดีขึ้น
เราจะได้ระบบการศึกษาที่เอื้อให้เด็กอยากเรียนรู้ มากกว่าบังคับให้เด็กรับรู้ เราจะได้ครูที่อยากทำหน้าที่ครู ไม่ใช่เป็นครูเพราะไม่มีที่ไป ระบบการศึกษาจะค่อยๆดีขึ้น ปัญหาจะค่อยๆน้อยลง
14 พค นี้ ทุกอย่างอยู่ในมือเราเองค่ะ
โฆษณา