26 เม.ย. 2023 เวลา 12:30 • ไลฟ์สไตล์
Calm in the City (Phloen Chit)

Calm in the City - หนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายกับสปาใจกลางเมือง

Calm in the City สปาใจกลางเมืองที่เดินเพียงไม่กี่ก้าวจาก BTS เพลินจิต ซ่อนตัวอยู่ที่ชั้น 2 ของตึกมหาทุน เป็นสปาที่เข้ามาแล้วได้หลบความวุ่นวายของเมือง ให้เราได้มาหยุดอยู่กับธรรมชาติและความสงบอย่างแท้จริง
Calm in the Cuty
โดยทางร้านลงทุนรื้อโครงสร้างอาคารโดยเจาะเพดานให้สูงโปร่งทะลุขึ้นไปถึงสองชั้น และนำต้นไม้นานาพันธุ์มาตั้งเรียงรายเป็นแนวสูง ให้เหมือนเราได้มานั่งท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมมีแสงแดดอ่อน ๆ สาดลงมา จนไม่น่าเชื่อว่าโอเอซิสแห่งนี้จะหลบซ่อนอยู่ในตึกใจกลางเมืองได้ นอกจากจะดูผ่อนคลาย ยังเป็นจุดที่ Instagramable สุด ๆ !
Calm in the City
แค่ก้าวเข้ามาจะได้กลิ่นหอมๆ เอกลักษณ์ของสปา และบรรยากาศสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้ามาถึง ทางร้านก็จะต้อนรับด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ผ้าเย็น และให้เราเลือกน้ำมันอโรมาหอม ๆ สำหรับการนวด
Calm in the City
จากนั้นเมื่อล้างเท้า และทำใบประเมินสุขภาพเรียบร้อยแล้ว เราก็ขึ้นมาที่ห้องสปาของเราได้เลย ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำ โดยเค้ามีห้องหลากหลายรูปแบบให้เลือก หากมากับเพื่อนหรือแหนก็สามารถเลือกห้องสปาสำหรับสองคนได้
Calm in the City
สำหรับโปรแกรมนวด เราเลือกเป็น Aromatherapy ขอบอกว่าเธอราพิสต์ฝีมือดีมากกก นวดได้ตรงจุด ไม่เจ็บ และน้ำมันของที่นี่ขอบอกเลยว่าเป็น Certified Organic Oil เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายที่แท้ทรู
Calm in the City
นอกจากบริการนวดตัว จริง ๆ เค้ายังมีอีกหลากหลายโปรแกรมนะ นวดเท้า นวดไทย นวดหน้ามีครบหมดเลย และบรรยากาศดี มีเพลงเปิดคลอชิล ๆ เหมาะกับคนที่อยากหาพื้นที่พักผ่อนใจกลางเมืองที่แท้จริง!
📍 พิกัด Calm in the City ตึกมหาทุน ชั้น 2 ใกล้ BTS เพลินจิต
⏰ เปิดทุกวันเวลา 11.00 - 21.00 น.
💶 ราคาเเต่ละคอร์ส เเต่ต่างกันอยู่ที่ 700++
📞 โทรจองที่เบอร์ 096 941 8645
โฆษณา