25 เม.ย. 2023 เวลา 16:14 • ไลฟ์สไตล์
Fakafei Coffee.tea & Bar

Fakafei ฟาคาเฟย 发咖啡 Coffee Tea and Bar

เป็นส่วนหนึ่งในฉากสำคัญของภาพยนตร์ของภาพยนตร์เรื่อง Hunger : คนหิวเกมส์กระหาย ที่ฉายใน Netflix
เราเลยไม่พลาดที่จะตามรอยภาพยนตร์ มาร้าน Fakafei ฟาคาเฟย 发咖啡 Coffee. Tea and Bar
พอมาถึงร้านได้มูท โทน เหมือนในภาพยนตร์เลย แล้วสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะมากกว่าในภาพยนตร์ที่เราเห็นอีก แถมร้านนี้ยังเป็นคาเฟ่ Pet Friendly พาน้องหมา,น้องแมว ตัวน้อยมาได้อีกด้วยนะ
วังบุปผา
เข้ามาไม่รอช้า สั่งขนม พร้อมเครื่องดื่ม แค่ดูภาพเมนูก็น่าดื่ม น่าทานมากเลย เมนูสวยมากน่าสั่งไปทุกเมนู เราาเลือกสั่งเป็นเมนูเครื่องดื่ม วังบุปผา ตามคำแนะนำของพนักงาน เป็นเมนูน้ำกุหลาบหอมกับโซดาซ่า สดชื่น เปรี้ยวหวาน พนักงานบริการดี เครื่องดื่มขนมหวานอร่อย
เจ้าหญิงหิมะ
เมนูภายในร้านมีความ fusion ระหว่างสมุนไพรจีน ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบมาจากถนนเยาวราช และนำเข้าชาและสมุนไพรมาจากประเทศจีน เมนูของมีความเเปลกใหม่หาทานจากที่ไหนไม่ได้และคือ ทั้งสวย ทั้งอร่อยด้วยนะ จุดเด่นของร้านคือ เมนูชา ที่ดัดเเปลงผสมผสานให้มีความร่วมสมัย สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย โดยที่ไม่รู้สึกว่าชานั้นเป็นเครื่องดื่มของผู้สูงอายุอย่างเดียว ตัวขนมหวานภายในร้านใช้วัตถุดิบ Homemade คัดสรรมาอย่างดี บอกเลยว่าอินเข้าไปอีกเลยค่ะ เหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่ในจอภาพยนตร์เลย ทั้งยังเปิดดนตรีจีนคลอในร้านด้วย ได้ฟิว
อีกเมนูที่เราสั่ง คือ เจ้าหญิงหิมะ เมนูขนมหวาน เจ้าหญิงหิมะ และสี่ก๊ก เป็นไอศกรีมมะพร้าวโฮมเมด ในกะลามะพร้าวและ Topping ไอศกรีมมะพร้าวหอมหวานมีเนื้อมะพร้าว พร้อมเครื่องเคียงจีนๆด้วย
บรรยากาศในร้าน
การตกแต่ง ของร้าน Fakafei ฟาคาเฟย 发咖啡 Coffee Tea and Bar การตบเเต่งสไตล์โรงเตี้ยมจีน Concept ของคาเฟ่ทำให้บรรยากาศในร้านดูกลมกล่อมลงตัว ตัวคาเฟ่ดัดแปลงมาจากอาคารเก่า และเก็บรายละเอียดในการตบแต่งร้านทุกส่วนของตัวร้าน ตัวร้านจะเน้นความเป็น Old Shcool
ของตกแต่งน่ารักมากนั่งเพลิน บรรยากาศโดยรวมเข้ากันไปทุกส่วน แอร์ฉ่ำๆ การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ
ชั้น 2 ของคาเฟ่
ตัวร้านมี 2 ชั้น ในส่วนของ ชั้น 2 ของร้านมี Art Gallery พอเราเดิมขึ้นไปชั้น 2 สิ่งแรกที่เราเจอภาพลายเสือริมผนังเป็นฉากสำคัญใน Hunger คนหิวเกมกระหาย เด่นชัด และมีเก่าอี้ที่ตัวละครหลักในเรื่องนั่ง เราเลยไม่พลาดที่จะนั่ง และถ่ายรูปมาด้วย และมีห้องที่เราสามารถจะเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงของเราได้เลยน๊า
ชั้นหนึ่งสวยไม่แพ้กัน
🐶“ Pet Friendly “ สัตว์เลี้ยงเข้าได้
🚙 จอดรถได้ที่หน้าร้าน
📍การเดินทางใกล้กับเยาวราช ลง Mrt วัดมังกรประตู 1 (ถนนแปลงนาม) สามารถนั่งแท็กซี่ มอไซค์มาลงสวนมะลิซอย 3 หรือจะเดินมาก็ได้นะ
⏰️ เปิดอังคาร - อาทิตย์ : 10.30 - 18.00 (หยุดจันทร์)
โฆษณา