25 เม.ย. 2023 เวลา 17:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก

เสพอาร์ท เปิดใจให้เป็นอิสระ🌻

เราชอบดูงานอาร์ทมาก😁 เพราะรู้สึกว่าภาพๆนึง ข้อความ หรือมุมมองๆต่างๆของศิลปินทำให้เราได้เข้าใจหรือเห็นมุมอื่นๆของชีวิตได้มากขึ้น
เหมือนได้เห็นโลกกว้าง หรือไอเดียใหม่ๆ ผ่านศิลปะ แล้วมันส่งผลต่ออารมณ์ของเรา ณ ขณะนั้นได้
แต่ถ้าภาพลึกๆ หรือยากมากๆ เราไม่ get ก็มีนะ 555
วันนี้เราไป River city เพื่อดูนิทรรศการ Cocoon: Lost and Found 
🔸คาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘ครูปาน’  🔸นิทรรศการครั้งนี้จะเป็นพลังบวกอันสดใสให้กับผู้ชม เพราะครูปานเชื่อว่า แม้ความทุกข์ที่เรามีอยู่นั้นจะไม่ได้หายไปทั้งหมดหรือถูกรักษาให้หายดีอย่างเต็มที่
🔸มันก็อาจทำให้เราคิดย้อนกลับไปได้ว่าเราเคยมีความสุขมากแค่ไหน และนั่นก็อาจจะเป็นเครื่องชูใจให้เรากลับมามีความสุขได้อีกครั้ง
💛ชอบตรงที่เค้าได้สื่อสารผ่านข้อความต่างๆ เพื่อสร้างกำลังใจได้ดี และสีสันที่ทำให้มีความสุข รวมถึงมุมห้องที่เค้าจำลองว่าเป็นมุมนึงของบ้านที่ครูปานชอบมาก ทำให้เรารับรู้ได้ถึงความสุขที่ต้องการส่งออกมา
📍นิทรรศการดีดีที่ river city มีมาเรื่อยๆ ใครชอบไปดูกันได้นะคะ
โฆษณา