26 เม.ย. 2023 เวลา 14:41 • ความคิดเห็น
ความผิดพลาด / ความล้มเหลว ครับ
บางครั้งสิ่งพวกนี้ทำให้เราได้เรียนรู้และสามารถเติบโตได้
นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวนะครับแต่เชื่อว่าทุกคนเติบโตได้เพราะเราได้เรียนรู้ความผิดพลาดและความล้มเหลวของตัวเองไม่ว่าตะเรื่องใดก็ตามแต่ และเราก็ปรับปรุงแก้ไขมันด้วยตัวเราเอง จึงทำให้เราเติบโตขึ้นอย่างสง่างาม ✌️❤️
โฆษณา