27 เม.ย. 2023 เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
Huus' of coco Cafe

Huus of Coco คาเฟ่เกาหลีเกาใจ ใกล้ ๆ แค่สุพรรณบุรี!

ใครมาสุพรรณบุรีต้องหาโอกาสแวะมาคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ เป็นบ้านชั้นเดียวสีขาว ครีม มินิมอลสุด ๆ แถมยังล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาสีเขียวสบายตา เห็นแบบนี้ร้านใหญ่มาก มีทั้งโซน indoor และ outdoor ให้เรามานั่งจิบกาแฟ แลทุ่งนาได้ชิล ๆ เลย
บรรยากาศหน้าร้านคาเฟ่
ในส่วนของด้านหน้าทางเข้า จะเน้นการทำโครงสร้างแบบโค้ง สังเกตได้จากทั้งตัวกำแพงหน้าทางเข้าและประตูทางเข้า ให้มู้ดเกาหลีเกาใจ ถ่ายรูปหน้าร้านออกมาแล้วน่ารักสุดด
โซน Indoor ร้าน Huus of Coco
เข้ามาด้านในจะมีเคาท์เตอร์เรียงยาว พร้อมมีที่นั่งมุมต่าง ๆ แบบไม่เบียดเสียดจนเกินไป เราชอบตรงที่แทบทุกมุมจะติดหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้แสงเข้ามาในร้านดูสว่าง โปร่งโล่งสบาย และเห็นวิวต้นไม้สีเขียวกับท้องฟ้าสวย ๆ ด้านนอกด้วย
โซน Indoor ร้าน Huus of Coco
ดีเทลของมุมต่าง ๆ ในร้านคือน่ารักมากก ทุกมุมมีพร็อพน่ารัก ๆ ที่เราหยิบมาถ่ายรูปได้ แต่ละโซนก็จะมีการตกแต่งแตกต่างไป บางมุมเป็นแนวปิกนิก ขนมปัง ผลไม้ต่าง ๆ บางมุมเป็นแนวต้นไม้ แต่โดยรวมแล้วน่ารักสดใสทุกมุมเลยย
มุม Outdoor ร้าน Huus of Coco
ในส่วนของโซน Outdoor ที่นี่จะมีระเบียงยื่นออกไป พร้อมที่นั่งหลายรูปแบบ โซนนึงจะเป็นที่นั่งแบบบาร์ขนาบไปกับขอบทุ่งนา ให้เราไปนั่งเก้าอี้ยกสูงชมวิวทุ่งนา รับลมได้แบบเต็ม ๆ
อีกโซนจะเป็นโซนเก้าอี้พร้อมโต๊ะ เหมาะกับคนที่อยากออกมานั่งกับแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหญ่ รับลมด้านนอก โดยโซนนี้จะตกแต่งด้วยต้นเมเปิ้ลสีส้มสดใส ขอบอกว่าตรงนี้ถ่ายรูปออกมาสวยมากก
เมนูเครื่องดื่มของร้าน Huus of Coco
ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ ที่เรียกได้ว่ามีเยอะจนตกใจ! เค้ามีเครื่องดื่มครอบคลุมทุกรูปแบบทั้งชา กาแฟ โกโก้ เครื่องดื่ม refreshing กลุ่มน้ำผลไม้ โซดา ไปจนถึงนมปั่นที่สามารถแอดท็อปปิ้งเข้าไปได้ ราคาเครื่องดื่มเรียกว่าไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 55 -100 บาทเท่านั้น รสชาติถือว่าดี ไม่หวานจนเกินไป เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่แนะนำมาก ๆ เลย
พิกัด: ร้าน Huus of Coco อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
เปิด-ปิด: เปิดทุกวันยกเว้นวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
โฆษณา