27 เม.ย. 2023 เวลา 08:00 • อาหาร

PERFECT FOR PICNICS

เวลาจะออกไปปิกนิกกับครอบครัวและเพื่อนๆทีจะกลายเป็นปัญหาโลกแตกว่าควรจะเอาอะไรไปในตะกร้าปิกนิกดี บางคนชอบอะไรที่ทำง่ายๆและกินด้านนอกได้ง่ายๆ เช่น แซนด์วิช มันฝรั่งอบกรอบ หรือ เบอร์เกอร์ แต่ก็มีบางคนที่ชอบอะไรหรูๆขึ้นมาหน่อยอย่าง ไวน์ และ ชีส แต่ถ้าจะเลือกอะไรที่ทุกคนสามารถเอ็นจอยได้ตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่และทานได้ง่ายๆคงหนีไม่พ้นพิซซ่าแล้วละ
และถึงแม้การสั่งพิซซ่าสมัยนี้จะง่ายนิดเดียว การเข้าครัวทำพิซซ่าก็ไม่ได้ยากอะไรเช่นกัน ยิ่งถ้านึกถึงพิซซ่าที่ออกจากเตาอบร้อนๆพร้อมชีสยืดๆ บอกเลยว่าใครเห็นก็ห้ามใจไม่อยู่ ถ้าอยากลองทำพิซซ่าเอง เราแนะนำให้ใช้แป้งมันสำปะหลัง CASSMAX 157 ของเราดู เพราะนอกจากจะทำให้พิซซ่าของคุณมีความนุ่มไม่เหมือนใครแล้ว ยังสามารถเก็บได้นานอีกด้วย
เพียงใช้ CASSMAX 157 คุณก็จะได้แป้งพิซซ่าที่กรอบนอกนุ่มในและมีความชุ่มชื้นไม่แห้งน่ารับประทาน คุณสามารถทำออกมาได้ที่ละเยอะๆอีกด้วยเพราะแป้งพิซซ่าสามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ไม่แห้งง่ายๆ พอมีแป้งพิซซ่าที่ดีแล้ว ทีนี้คุณก็สามารถเลือกสร้างท็อปปิ้งได้ตามใจอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะ ชีสชนิดใหม่ๆ ไส้กรอก เบคอน ซีฟู้ด เห็ด พริกหยวก มะกอก หรือ แม้แต่สัปปะรด รับรองว่าต้องออกมาอร่อยไม่เหมือนใคร และมีแต่คนอยากไปปิกนิกกับคุณแน่นอน
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา