30 เม.ย. 2023 เวลา 07:00 • อาหาร

National Oatmeal Cookie Day

หลายๆคนอาจจะไม่ชอบทานคุกกี้โอ๊ตมีลเท่าคุกกี้ช็อคชิพหรือเนยถั่วเพราะเรื่องรสชาติล้วนๆ แต่อันที่จริงแล้วคุกกี้โอ๊ตมีลนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่เราไม่ควรมองข้ามเลย นอกจากโอ๊ตมีลจะเป็นแหล่งของวิตามิน ไฟเบอร์ และ พลังงานที่ดีแล้ว ยังสามารถช่วยลดโคเลสเตอรอลในระยะยาวได้อีกด้วย
มีหลายๆอย่างในชีวิตที่เราไม่สามารถบรรยายความรู้สึกให้คนอื่นเข้าใจได้ หนึ่งในนั้นคือความฟินของการที่ได้กัดคุกกี้ที่พึ่งออกจากเตาอบมาสดๆร้อนๆ ซึ่งบางคนเปรียบมันเหมือนกับการได้กัดเข้าไปในปุยเมฆที่แสนจะหอมหวาน ถ้าหากว่าเราได้ทานคุกกี้ที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกละ? คงจะมีความสุขแบบสุดๆไปเลยแหละ เราจึงชอบคุกกี้โอ๊ตมีลเป็นพิเศษ และอยากจะบอกด้วยว่าเรามีเคล็ดลับเจ๋งๆในการทำคุกกี้โอ๊ตมีลสำหรับวันคุกกี้โอ๊ตมีลแห่งชาติวันที่ 30 เมษายนนี้ด้วยแหละ
แป้งทนย่อย FIBIOCA RS ของเราสามารถช่วยให้ได้เนื้อสมผัสของคุกกี้ที่เนียนนุ่ม และช่วยเพิ่มประโยชน์ทางสุขภาพให้คุกกี้ของคุณได้อีกเพียบเลย สำหรับใครที่ไม่รู้ สตาร์ชพลังงานต่ำอย่าง FIBIOCA RS นั้นทนต่อการย่อยสลายด้วยเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหาร และไม่ถูกย่อยด้วยเอนไซม์ในลำไส้เล็ก จึงมีคุณสมบัติเทียบเท่าเส้นใยอาหารและ สามารถลดการสะสมของโคเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาลในร่างกาย และ เพิ่มการดูดซึมสารอาหารและแร่ธาตุต่างๆ ได้อีกด้วย! แทบไม่ต้องรู้สึกผิดกับการกินคุกกี้อีกเลยแหละขอบอก
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา