28 เม.ย. 2023 เวลา 11:34 • ท่องเที่ยว
กรุงเทพมหานคร

รวม 4 เวิร์คช็อปในกรุงเทพ

ฮัลโหลลลเธอ~ ช่วงนี้ใครเบื๊อเบื่อออ แถมเซ็งที่อากาศก็ร้อนสุดๆ ไม่อยากอยู่บ้าน แต่ถ้าจะให้ไปคาเฟ่เฉยๆมันก็ไม่รู้จะไปทำอะไรใช่มั้ย! มาเริ่มมองหากิจกรรมทำเพลินๆใช้สมาธิอยู่กับตัวเอง ลองมาเวิร์คช็อปกันมั้ยละจ๊ะ 😝✨ วันนี้น้องไอเซย์รวมมาให้แล้วกับ ‘4 เวิร์คช็อป ในกรุงเทพ
เสื้อ D.I.Y สไตล์ตัวเองที่ Frank
ที่แรกเลย Frank สำหรับใครที่อยากได้เสื้อที่มีตัวเดียวในโลก! สไตล์ของตัวเองงง จะเพ้นท์จะวาดอะไรก็สรรสร้างตามใจเราไปเลยย ไม่มีผิดไม่มีถูกเพราะมันเป็นเสื้อสไตล์ชั้นน! ราคาเสื้อเริ่มต้น 390.- และค่าอุปกรณ์ 390.- น้าาา
📍 Siam Center ชั้น 1
⏰ จำกัดรอบละ 30 นาที/ท่าน
🗓️ วันที่ 10 มี.ค. -15 พ.ค. 66
🚝 BTS สยาม
เทสีน้องหมีให้น่ารักเกินปุ้ยมุ้ยยที่ Junybear.bkk
นี่มันเวิร์คช็อปสำหรับคนไม่ถนัดงานศิลป์ที่แท้! เพราะเราแค่เทสีลงไปใส่น้องเท่านั้นเองเริ่มจากที่เค้าจะให้เราเลือกไซส์หมีเค้ามีให้เลือกถึง 4 ไซส์ หลังจากเราเทสีเสร็จแล้วทางร้านก็มีกลิตเตอร์ให้ฟรี สำหรับคนที่อยากเพิ่มความน่ารักให้น้องเพิ่มไปอี๊ก ถ้าใครอยากไปเค้าเปิดให้ทำเป็นรอบนะ สามารถเข้าไปจองได้เลยที่ไลน์ของร้านใครอยากหากิจกรรมทำแบบไม่คิดอะไรมากที่นี่คือเวิร์ค!
📍 Junybear.bkk ซอยสมคิด
⏰ รอบ Workshop 11.00 / 13.00 / 15.00 / 17.00 น.
🚝 BTS ชิดลม
ไปเพนท์เซรามิคสไตล์ตัวเอง ปล่อยใจชิลๆ ไปกับการระบายสี!
A clay cafe ร้านคาเฟ่ที่มีกิจกรรมสำหรับเพนท์เซรามิค~ ปล่อยใจวาดรูปลงลวดลายใส่เซรามิค ที่นี่เราสามารถจองก่อนหรือ walk-in มาเลยก็ได้นะ มาถึงก็เข้าไปเลือกเซรามิคที่จะเพนท์ได้เลย 🤩 ที่นี่เค้ามีให้เลือกเยอะมากๆ ตั้งแต่ชิ้นเล็กๆอย่างพวกกุญแจไปจนถึงแก้วน้ำหรือจานชามเลย ราคาเริ่มต้นที่ 150.- ระหว่างทำจะมีพี่ที่ร้านคอยให้คำแนะนำตลอด มือใหม่หัดเวิร์คช็อปอย่างเราคือประทับใจ💖🎨
📍a clay cafe สาธร ซอย 8
⏰ 10.00-17.30 น.
🚝 BTS ช่องนนทรี
DOUBLE GOOSE ห่านคู่เสื้อธรรมดาที่ทำได้เองงง👚👍🏻
เธอจ๋าาได้เวลาครีเอทเสื้ออีกครั้ง! แต่ครั้งนี้คือง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก เพราะเค้ามีรูปแบบต่างๆให้หมดไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ ดอกไม้ ดาวหรือแม้กระทั่งตัวหนังสือ! ใครที่ไม่อยากวาดรูปไม่กล้าลงมือเองกลัวจะไม่สวย ไม่ต้องห่วงแล้ววเพราะเรามีหน้าที่แค่ครีเอทว่าจะวางอะไรตรงไหน แต่ๆๆ ถ้าใครมีไอเดียอยากออกแบบเองก็สามารถบอกพี่พนักงานได้เลย เค้ามีให้ 2 ทั้งแบบสกรีนและแบบปัก แต่ปักอาจจะต้องกลับมารับเสื้อวันหลัง เพราะตอนนี้คิวปักเสื้อค่อนข้างยาวเลยน้าา
📍 DOUBLE GOOSE สยามสแควร์
⏰ 10.00 - 22.00 น.
🚝 BTS สยาม
โฆษณา