29 เม.ย. 2023 เวลา 03:33 • การศึกษา
เเราสามารถเรียนภาษาอังกฤษกับภาษาจีนพร้อมกันได้ หรือ ไม่ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมว่าได้นะแต่ต้องแยกแยะให้ถูก และต้องขยันทบทวนอ่านหนังสือตลอดเวลา
อังกฤษกับภาษาจีน ไวยากรณ์ค่อนข้างจะต่างกันนิดหน่อย
ผมที่เรียนจีนมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้อยู่มหาลัยแล้ว ก็จะแบ่งการอ่านหนังสือ สลับกันไป เช่น วันนี้อ่านเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ วันพรุ่งนี้ก็ทบทวนภาษาจีนต่อ ประมาณนี้ครับ
อาจจะปรับตัวยากหน่อยครับ แต่ถ้าเราขยันอ่าน/ทบทวนเราก็จะเข้าใจและสนุกในการเรียนรู้ไปกับมันครับ ✌️❤️
โฆษณา