29 เม.ย. 2023 เวลา 03:59 • ความคิดเห็น
สวนลุงเอม Lung Ame Garden
ทำไมเวลาคนอื่นเอาเปรียบแล้วเราไม่โต้ตอบถึงเป็นเรื่องปกติ แต่พอเราไม่ยอมขึ้นมาถึงกลายเป็นเรากร้าวร้าว การเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองมันผิดเหรอคะ หรือการเอาเปรียบผู้อื่นเป็นเรื่องปกติ ?
คำถามนี้ถูกลบ
จริงแล้วเราทุกคนโดนสาปให้มีกิเลสด้วยกันหมด แต่เราก็เลือกที่จะไม่ใช้มันได้นะครับ
โฆษณา