29 เม.ย. 2023 เวลา 07:18 • ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติหาดวนกร

พักผ่อนริมหาดส่วนตัว น้ำทะเลใสมาก ที่นี่บรรยากาศดีสุดๆเลย 💦

สวัสดีค่ะทุกคน อากาศร้อนๆแบบนี้ใครๆก็อยากจะหนีร้อนไปทะเลกันใช่มั้ยคะ แล้วถ้าใครชอบเที่ยวทะเลที่มีความไพรเวท คนไม่พลุกพล่าน น้ำทะเลใสและสวย เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ “ อุทยานแห่งชาติหาดวนกร “ เป็นชายหาดที่เราไปบ่อยมากๆ ชอบที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และทะเลสวยมากจริงๆ 😍
หาดวนกร ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดวนกร ที่อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯค่ะ เป็นหาดทรายสีขาวทอดยาวไปกับแนวสน เราเชื่อว่าใครที่เคยมาเที่ยวที่นี่จะต้องติดใจกลับไปแทบทุกคนเลยใช่มั้ยล้า เป็นหาดที่เดินทางมาง่ายมาก และทางเข้าสะดวกสบายเลยค่ะ
⏰ : สามารถเข้าไปเที่ยวภายในหาด 06:00-20:00 น.
🎫 : ค่าเข้าผู้ใหญ่คนละ 20 บาท / เด็กคนละ 10 บาท / ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี
🚘 : ค่าธรรมเนียมรถยนต์คันละ 30 บาท / มอเตอร์ไซค์คันละ 20 บาท / จักรยาน เข้าฟรี
จุดต่างๆภายในอุทยานแห่งชาติหาดวนกร
ภายในอุทยานแห่งชาติหาดวนกร พื้นที่กว้างมากๆเลยค่ะ และมีต้นไม้เยอะมากๆ ที่นี่ค่อนข้างร่มรื่นเลย และมีบริการบ้านพักริมทะเล 🏡 ลานกางเต็นท์ 🏕️ ลานสำหรับจอดรถบ้าน ซึ่งทางอุทยานจัดระเบียบแต่ละจุดได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ และไม่ว่าจะเลือกพักแบบไหน ทุกจุดจะได้อยู่ริมทะเลทั้งหมดเลย เรียกว่าตื่นเช้ามาสัมผัสวิวทะเลจากปลายเท้าได้เลยค่า💦 ฟินมากๆ ส่วนใครที่ไม่ได้ต้องการมานอนพัก ก็สามารถเข้ามาเล่นน้ำทะเล มานั่งรับลมทะเลอย่างเดียวก็ได้น้า แถมยังมีบริการเรือนำเที่ยวไปดำน้ำดูปะการังที่เกาะจาน เกาะท้ายทรีย์ด้วย
🏡 : บ้านพักในอุทยาน เริ่มต้น 1,000-4,500 ต่อคืน
🏕️ : ค่ากางเต็นท์ คนละ 30 บาท/คืน
สำหรับใครที่ไม่ได้มีเต็นท์มาเองก็สามารถเช่ากับทางอุทยานได้นะคะ เริ่มต้น 225 บาท/คืน
น้ำทะเลที่นี่สวยและใสมากๆ มาแล้วประทับใจทุกครั้งเลย 💦
มาเที่ยว มาพักผ่อนที่หาดวนกร รับรองว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ทะเลสวยประทับใจมาก มากี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลยจริงๆ แล้วยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตก พระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าๆนะแสงสวยมากๆ ❤️ เล่นทะเลแล้วก็มีห้องอาบน้ำไว้บริการใกล้ๆสะดวกที่สุดเลย สำหรับใครที่มีวันว่างและยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ลองดูหาดวนกรเป็นตัวเลือกกันได้น้า เราว่าที่นี่โอเคมากๆ สำหรับคนชอบเที่ยวทะเล 💦 แล้วมาถึงที่นี่แล้วแนะนำว่าต้องพักสักคืนเลยค่ะ บรรยากาศเค้าดีจริงๆ ภายในบริเวณหาดมีคาเฟ่และร้านอาหารด้วย อร่อยและราคาไม่แพงค่ะ ไปเที่ยวกันๆ
โพสต์หน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก…รอติดตามกันได้เลย 😍