29 เม.ย. 2023 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์

ส่องเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว กับ TrueX

เทคโนโลยีครอบคลุมบริการและกรใช้ชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้เราสะดวกสบาย ง่ายๆ เพียงสั่งการใน แอปเดียว มีอะไรกันบ้างไปดูกัน
X Home แพ็กเกจการดูแลบ้าน
X Health แพ็กเกจดูแลสุขภาพ
X Utility & Energy แพ็กเกจประหยัดพลังงาน
X Learning แพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้
X Shopping แพ็กเกจช้อปคุ้ม
X Entertainment แพ็กเกจความบันเทิง
เริ่มกันที่ X Home ผู้ช่วยดิจิทัลประจำบ้าน ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะ ให้ทำงานร่วมกันอัตโนมัติ สามารถเชื่อมโยงการสั่งงานของอุปกรณ์ IoT ภายในบ้านผ่านแอปฯ TrueX่ ให้เราความคุมและสั่งการภายในบ้านได้ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านปลายนิ้ว เอาไว้คอยดูแลความปลอดภัยของสมาชิกในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ให้เราไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว
X Home ผู้ช่วยดิจิทัลประจำบ้าน
X Health สายสุขภาพต้องมี ให้เราเข้าถึงบริการสุขภาพง่ายๆ ปรึกษาหมอผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเสียเวลาไปโรงพยาบาล ก็สามารถปรึกษาแพทย์ พร้มอยาถึงบ้าน และยังมีการเคลมประกัน โดยที่เราไม่ต้องสำรองจ่าย มีหมออุ่นใจใกล้มือ
X Health สายสุขภาพต้องมี ให้เราเข้าถึงบริการสุขภาพง่ายๆ
X Utility & Energy เทคโนโลยีพลังงานทางเลือก เช่น เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะที่สามารถสั่งการ ตั้งค่า และอ่านผลการกรองน้ำผ่านแอปฯ TrueX พร้อมด้วยระบบกรองน้ำแบบ Reverse Osmosis ที่ช่วยขจัดสิ่งปนเปื้อนได้ทั้งหมดถึง 99% ทำให้คุณมั่นใจทุกหยดที่ดื่ม รวมถึงมีบริการหลังการขายแบบครบวงจร หรือจะเป็นการติดตั้ง Solar Rooftop และ EV Charger ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่และปริมาณการใช้ไฟฟ้าของแต่ละบ้าน พร้อมติดตั้งบริการหลังการขายแบบครบวงจรถึงบ้าน
X Utility & Energy
X Learning คอร์สเรียนออนไลน์ระดับคุณภาพ ความรู้ไม่มีที่สิ้นสุด พัฒนาทักษะด้านการเรียน การทำงาน ที่เราสามารถเลือกเรียนได้แบบ mix and match ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอัพสกิลเสริมความแกร่งด้านภาษา ฝึกการทำงานแบบมืออาชีพ กับคอร์สการพรีเซนต์งาน ทางในสายอาชีพงานดิจิทัล
X Learning คอร์สเรียนออนไลน์ระดับคุณภาพ
X Shopping ดีลพิเศษสำหรับคนฉลาดช้อป ขาช้อปปิ้งไม่ควรพลาด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสินค้าไอทีและ Gadget อีกมากมาย
X Shopping ดีลพิเศษสำหรับคนฉลาดช้อป
X Entertainment เน้นความบันเทิงมาทางนี้ กับอุปกรณ์ความบันเทิงครบทุกโสตสัมผัส เชื่อมต่อความสุขไร้ขีดจำกัด ไปกับแว่น True5G VR พร้อม free content ระดับ 4K ที่จะยกระดับความสนุกไปอีกขั้น
X Entertainment เน้นความบันเทิงมาทางนี้ กับอุปกรณ์ความบันเทิงครบทุกโสตสัมผัส
ทั้งหมดนี้จะทำให้ทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นในพริบตาเดียวผ่าน TrueX LifeOS เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะอยู่บนการจัดการง่ายๆ ผ่าน TrueX ทุกความต้องการก็อยู่ในมือคุณ ภายใต้การใช้งานที่มีลักษณะที่โดนเด่นผ่านการบนแอปพลิเคชัน TrueX ได้แก่
Simple - ง่ายทุกการใช้งาน จบครบทุกบริการในแพลตฟอร์มเดียว
Smart - สั่งการและแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ ให้เทคโนโลยีเสมือนมีผู้ช่วยอยู่ข้างกาย
Seamless - ปรับการตั้งค่าการใช้งานตามความต้องการของแต่ละบุคคล สร้างประสบการณ์ใช้งานราบรื่น
Superior – นำเสนอบริการ และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
ลองโหลดและใช้งานกันเลย 👉 https://bit.ly/truexapp
ขอบคุณข้อมูลจาก http://true.th/truex
โฆษณา