29 เม.ย. 2023 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
พะเยา

NAYA CAFE คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด จ.พะเยา

คาเฟ่สุดเก๋ จังหวัดพะเยา ที่แรกและที่เดียวของพะเยาที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก เพราะร้านมี โซนให้ถ่ายรูปหลักๆถึง 4โซน ไม่ว่าจะเป็นโซนชายหาด โซนญี่ปุ่นถ่ายรูปกับดอกซากุระ โซนนั่งชิลทานอาหารริมน้ำ และโซนร้านกาแฟสไตล์ธรรมชาติ มาที่นี้ จบครบในที่เดียว
NAYA CAFE’
ที่นี่คือ นาย่าคาเฟ่ สถานที่ร้านอาหาร&คาเฟ่ในจังหวัดพะเยา มาที่นี่บอกเลยว่า สวย จบ ครบ ทุกอย่างจริงๆ ทั้งบรรยากาศ อาหาร และมุมถ่ายรูปต่างๆ เหมาะกับการพาเพื่อนมาถ่ายรูปสวยๆ พาครอบครัวมาทานอาหาร หรือพักผ่อน
📍ร้านตั้งอยู่ที่ บ้านแม่อิง ม.4 ต.แม่อิง อ.ภูกามยาว จ.พะเยา
เดินทางง่าย ไม่ไกลจากตัวเมืองพะเยา เพียง 15-20 นาที เท่านั้น สามารถปักหมุด ตั้ง GPS หา NAYA CAFE ได้เลย
🕙เวลาเปิด-ปิด 10:00 น.- 21:30 น. เปิดทุกวัน
📲FB: NAYA CAFÉ
Tel: 085-593-9356
NAYA BEACH
โซนแรกเลย ที่ชอบมากๆ โซนบีชหรือนาย่าบีช เป็นจุดเด่นของร้านที่ยกทั้งชาดหาดมาไว้ จัดตกแต่งราวกับอยู่ชายหาดริมทะเลจริงๆ มีโต๊ะ และที่นั่งบนหาดทราย จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ถ่ายรูปกับเซิร์ฟบอร์ดสีสันสะดุดตา บอกเลยว่ายกเอาชายหาดมาไว้ที่ร้าน จนกลายเป็นอีกจุดเช็คอินที่ชาวพะเยาและใกล้เคียงต้องไม่พลาด
sakuraNAYA
sakuraNAYA
โซนน่ารักๆ สไตล์ ญี่ปุ่น🇯🇵 ที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะยกมาไว้ที่นี่แล้ว โซนนี้จุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งไปด้วยต้นซากุระมากมาย เป็นอีกโซนที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด ให้ฟีลเหมือนเดินชมดอกซากุระอยู่ญี่ปุ่น มีสะพานไม้ข้ามลำธาร ฟีลอยู่ต่างประเทศสุดๆ
ที่ร้านมีบริการเช่าชุดกิโมโน&ยูกาตะ กับชุดฮันบก ค่าเช่าต่อชุด 120฿ ค่ะ ได้ครบเช็ต ทั้งรองเท้า ชุด ร่มเลย
โซนซุ้มอาหารริมน้ำ
โซนนั่งชิลทานอาหารริมน้ำ สำหรับใครที่ต้องการรับประทานอาหารมากับครอบครัวหรือสังสรรค์กับเพื่อน ซุ้มจัดเป็นส่วนตัว ทานอาหารเสร็จนั่งพักผ่อนกินลมชมวิว ใช้ช่วงเวลาได้อย่างคุ้มค่า 🍽🍲อาหารเป็นอาหารไทย เหนือ อีสาน รสชาติจัดจ้าน อร่อยทุกเมนู
ราคาเริ่มต้นเพียง 69.-
วันเสาร์ -อาทิตย์ มีดนตรีสด ให้ฟังตั้งแต่ 13.00-20.00 น.ด้วย
NAYA CAFE
โซนร้านกาแฟ นาย่าคาเฟ่ ตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ ใกล้ชิดกับต้นไม้ จัดเป็นสวนสวยเขียวร่มรื่น นั่งชิลเพลิดเพลิน สูดอากาศสดชื่นจากต้นไม้ มีน้ำตก มีมุมน่ารักๆ ให้นั่งคุยนั่งทำงานหรือถ่ายรูป
มีบริการเครื่องดื่ม เค้ก มากมาย เริ่มต้นเพียง 45 .-
ทางร้านรับจัดงานเลี้ยง งานเกษียณ งานแต่งงาน หรืองานพิธีต่างๆ ด้วย
มีทั้ง โซนห้องแอร์และโซน outdoor
สามารถ 🚩สำรองจองโต๊ะล่วงหน้า ทักที่เพจ FB: NAYA CAFE
หรือโทร 092-5453551 , 085-5939356
โฆษณา