29 เม.ย. 2023 เวลา 14:47 • ความคิดเห็น
ปีนี้เราจะอายุ22แล้ว ทุกครั้งที่ถื่งวันเกิดเรารู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว่าง 🙃และมีอีกล้านความรู้สึกอยู่ในนั้น มันอาจจะเป็นวันที่ดีอีกวันของหลายๆคนที่จะได้รับของขวัญ คำอวยพร
คำถามนี้ถูกลบ
~~~~ชื่งสำหรับเราไม่ใช่ เรามักจะร้องไห้ทุกครั้ง เราไม่อยากให้วันนั้นมาถึง ชื่งในอีกไม่กี่วันก็จะเป็นวันเกิดของเรา บางคนอาจจะมีสิ่งที่เกลียดที่สุดหนื่งอย่าง ชื่งเราก็เหมือนกัน ใช่ค่ะ เราเกลียดวันเกิดตัวเอง 😥 หนูควรทำไงดี
โฆษณา