30 เม.ย. 2023 เวลา 06:38 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

พิพิธภัณฑ์รัตติกาล

ซีรี่ย์วายจากviu ในช่องGMMแนววแฟนตาซีลึกลับ เป็นเรื่องราวของพิพิธภัณฑ์ที่นึงที่รวบรวมเก็บของแปลกๆเอาไว้
เรื่องย่อ โดม พนักงานหนุ่มที่กำลังจะตกงานหลังจากที่เจอวิกฤตทางเศรษฐกิจทำให้คุณลุงเจ้าของร้านกาแฟต้องยกเลิกสัญญาจ้าง ทำให้โดมต้องหางานใหม่จนได้รับข้อเสนอจากคุณคทา เจ้าของพิพิธภัณฑ์รัตติกาล เขาแวะเวียนมาที่ร้านกาแฟหลายวันเพื่อที่จะยื่นข้อเสนอให้กับโดม ด้วยปัญหาและค่าใช้จ่ายทำให้โดมเลือกที่จะทำงานในพิพิธภัณฑ์รัตติกาล เป็นผู้คอยดูสิงของต้องห้ามและมีกฎว่าห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งของในโซน 16 และคืนแรกในการทำงานโดมก็ได้ก่อเรื่องทำให้พิพิธภัณฑ์รัตติกาลเกิดความวุ่นวายขึ้นได้อย่างน่าประหลาดใจ
ส่วนคุณคฑาในบทคือลุคแด๊ดดี้มากกก อบอุ่นเป็นห่วงโดมยิ่งกว่าอะไร ได้มารู้ที่มาที่ไปมนตอนหลังว่าทั้งคู่เคยมีสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องกันตั้งแต่ชาติก่อน
เรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้นมากใายภายใน10ตอน รู้สึกเต็มอิ่มจริงค่ะ ดูไปได้ซักระยะนึงก็รู้ว่าอ๋ออออออ เรื่องนี้คือมีหลายโลก ถ้าจำไม่ได้ก็มี4โลกได้มั้ง เอาจริงๆเพิ่งเคยดูซีรี่ย์แนวมัลติเวิร์สครั้งแรกก็รู้ว่าลึกลับน่าค้นหาดี
ฉากที่ชอบก็คือฉากโทรศัำท์ที่สามารถโทรหาคนในอดีตได้ คืออยากได้แบบบนั้นซัตู้นึง แต่ควาสจริงที่น่าเศร้าคือ...เราไม่สามารถเปลี่ยนอดีตได้อยู่ดี ในเรื่องควาทรักที่คฑามีมห้โดมคืออบอุ่นจริงๆ อยากให้ลองดูกันเยอะๆจร้า
ส่วนคะแนน ให้...8/10จร้าา ปล.โปสเตอร์สวยอลังมากกกก
โฆษณา