30 เม.ย. 2023 เวลา 15:04 • ไลฟ์สไตล์
โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง

at Tast ปรุงสดใหม่ อร่อยทุกเมนู

ร้านอาหารตามสั่ง นับว่าอยู่เคียงคู่กับสังคมไทยมาอย่างช้านาน และมีให้เห็นกันอย่างดาษดื่นตั้งแต่ท้ายซอยยันปากซอย แต่เกือบทุกร้านมักจะมาในคอนเซ็ป "ทำสดใหม่..ในแบบโอเพ่นแอร์ " กล่าวคือ รสชาดอาหารจัดจ้านถึงใจ ถูกปากคนไทย แต่ต้องแลกมาด้วยอากาศอันร้อนระอุของเมืองไทย ยิ่งกินยิ่งร้อน ยิ่งอร่อยเหงื่อยิ่งไหล ลำพังผู้ใหญ่ก็ไม่เท่าไหร่ แต่บ้านไหนที่มีเด็กบอกได้คำเดียวว่า เกินจะรับไหว
รูปภาพโดยผู้เขียน
ช่วงหน้าร้อนแห่งเดือนเมษายนแบบนี้ ต้องขอหลบลมร้อนที่ถาโถมกระหน่ำ เข้ามาซบชายคาห้างสรรพสินค้าที่มีแอร์เย็นฉ่ำ แล้วพาครอบครัวมานั่งลิ้มรสร้านอาหารตามสั่งที่ทำสดใหม่รสชาดจัดจ้านถึงใจ ถูกปากคนไทย อย่างร้าน at Tast
1
รูปภาพโดยผู้เขียน
จุดเด่นของร้านนี้คือ อาหารที่ทำสดใหม่หลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป ไปจนถึงเครื่องดื่มเย็น ๆ เอาไว้คอยดับร้อน
รูปภาพโดยผู้เขียน
หลังจากที่สั่งออเดอร์ไปสักครู่หนึ่ง ไม่นานเกินรอ อาหารหน้าตาน่ารับประทานที่ทำสดใหม่ก็มาวางตรงหน้ารอให้ลิ้มลองกันแล้ว ถ้าบ้านไหนมีเด็ก ๆ แนะนำเมนูนี้เลย ข้าวหมูทอดกระเทียม ทานคู่กับ ปีกกลางไก่ทอด ที่รสชาดอร่อยมาก ๆ แทะไก่เพลิน ๆ จนเหลือแต่กระดูกอย่างแน่นอน
รูปภาพโดยผู้เขียน
จากการสอบถามน้องพนักงานแจ้งว่า ถ้าเราไม่สั่งเครื่องดื่มในร้าน ก็สามารถสั่งกาแฟร้านนี้เข้าไปรับประทานคู่กับอาหารของเราได้
บ้านไหนที่มีเด็กขี้ร้อนอย่างบ้านผู้เขียน แนะนำร้านนี้เลยครับ at Tast ตั้งอยู่ภายใน Top อีกที นอกจากแอร์เย็น ๆ แล้ว อาหารยังทำสด สะอาด อร่อย ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลย วันนี้รับประทานไป 5 เมนู ราคาเพียง 300 กว่าบาทเท่านั้นเอง
Captain M
โฆษณา