30 เม.ย. 2023 เวลา 17:01 • ปรัชญา
ผมขอตอบว่า มันคนละแบบคนละฟิลลิ่งเลยครับ
1. เพื่อตัวเอง - ข้อดี ได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ไปไหนมาไหน ไม่ต้องกังวลคิดเยอะ
2. เพื่อผู้อื่น - เพื่อใคร ครอบครัว คนรัก พี่น้อง หรือเปล่า เราต้องรู้เหตุผล การใช้ชีวิตเพื่อผู้อื่น
เช่น ฉันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อวันข้างหน้าครอบครัวของฉันจะได้อยู่สุขสบาย
โฆษณา