1 พ.ค. 2023 เวลา 09:39 • ไลฟ์สไตล์
Elsfjord

กลับมาบ้านที่นอร์เวย์ ขาวหนาวเย็นดังเมืองในฝัน สโนว์นุ่ม ๆ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ นักอ่าน และนักเขียนทุกท่าน
เราทุกคนมีประสปการ์ณชีวิตที่แตกต่างกัน
หลายคนคงเคยเจอคนเหล่านี้ในชีวิตมาบ้างเหมือนกันกับผู้เขียน
ทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเรา นำความสุขสบายใจมาให้ แตกต่างตรงที่
บางคนมาเพื่อสอนเราให้ได้รัก และจากลา
บางคนมาเพื่อเติมเต็มเรา และจากลา
บางคนมาเพื่อให้เราเติมเต็มเขา และจากลา
บางคนเราดีใจได้เจอ
บางคนเราดีใจที่จากลา
ช่วงชีวิตมีขึ้นสุด ๆ ลงสุด ๆ หยุดคิด และปล่อยวาง
1
ดังเช่นสโนว์ในภาพถ่ายของผู้เขียน สโนว์ตกลงมาทุกปีมากบ้าง น้อยบ้างแต่ละปีไม่เคยเหมือนเดิม ภาพเปลี่ยนไปทุก ๆ ปีทั้งที่มุมเดิม ต้นไม้ก็ต้นเดิม ธรรมชาติสอนเราปล่อยวาง ไม่ใครฝืนกฏธรรมชาติได้ แต่เลือกคิดและลงมือฝึกในเรื่องที่เราอยากเก่ง อยากทำให้ดีมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ นั่นแหละเรามีเป้าหมายที่จะนำความสุขใจ ความพอใจ ความมั่นใจ แล้วสิ่งต่าง ๆ ที่เราต้องการทำก็จะเริ่มชัดเจน และทำสำเร็จในที่สุด
ขอบคุณทุกประสปการณ์ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
ผู้เขียน ครูขวัญ อรุณขวัญ ด้วงช้าง
ผลงานเขียน ebook ป.4สู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในนอร์เวย์
แล้วพบกันใหม่นะคะ
action=book_details&book_id=162450&page_no=1
โฆษณา