1 พ.ค. 2023 เวลา 12:25 • ความคิดเห็น
Perfectionist คือ คนห่วยประเภทนึงค่ะ แต่ performance เขาดี มันจึงเป็นสิ่งปวดหัวที่หาตัวยาก มันถูกบังไว้ด้วยความสุดยอดทั้งหลายที่เขาพยายามจะเป็นค่ะ
1
ส่วนตัวเจ้านายเคยเรียกคุย และพูดตรงๆเลยว่าบริษัทเล็งเห็นความสามารถของคุณมาก แต่การปล่อยให้คุณฟาดพนักงานคนอื่นด้วยความสมบูรณ์แบบของคุณ มันทำให้เราสูญเสียคนบางกลุ่มที่เก่งไม่แพ้คุณ ผมไม่ต้องการความสมบูรณ์แบบ ผมต้องการแค่คนที่อยู่กับเราแล้วเขามีความสุข เพราะพนักงานของผมเก่งทุกคนอยู่แล้ว ผมอยากให้คุณมีความสุข และคืนความสุขให้ผู้คนรอบตัวคุณด้วย พวกเขามีพ่อมีแม่ และผมต้องปกป้องทุกคนในองค์กร..จบ
3
วิธีอยุ่กับคนแบบนี้คือเก่งและมีความสุขค่ะ ความสุขเป็นสิ่งเดียวที่คนพวกนี้สร้างไม่เป็น ใครๆไม่รัก มันเป็นจุดอ่อนของเขาค่ะ
1
โฆษณา