2 พ.ค. 2023 เวลา 18:45 • ครอบครัว & เด็ก
วันนี้เค้าก็ยังเติมอยู่ค่ะ
ปีที่แล้วเค้าก็มีปัญหากับเราเรื่อง เที่ยวผู้หญิง เราเลยคิดว่า อาจจะต้องพอจริงๆ แล้วไหม
เงินเรามีค่ะ เราค่อนข้างเป็นคนมีมรดก และเราพยายามเก็บเงิน ถึงแม้จะลงทุนไม่เป็นไม่เก่ง แต่อะไรทำได้ก็อยากทำค่ะ เรามีบ้าน มีรถ จริงๆ แทบจะไม่จำเป็นต้องมีใครก็ได้ค่ะ ถ้ามีแล้วเค้าไม่ได้มาช่วยกัน เรามีเงินเดือนอยู่ได้สบาย
ก่อนนี้คุยกันเราขอแค่ 3 อย่าง
1) ไม่ติดการพนัน ยาเสพติด อบายมุข
2) ไม่ทำร้ายร่างกาย
3) ไม่นอกกายและนอกใจ
ง่ายๆ เราขอแค่นี้เลยค่ะ แต่ผิดหวังแล้ว 2 อย่าง เราเริ่มท้อค่ะ 🥲
โฆษณา