5 พ.ค. 2023 เวลา 03:00 • อาหาร

SCRAMBLED EGGS REIMAGINED

เผลอแปปเดียวก็จะถึงกลางปี 2023 เข้าให้แล้ว ใครตั้งเป้าอะไรไว้สำหรับปีนี้อย่าลืมทำตามกันด้วยละ ส่วนใครที่ตั้งเป้าไว้ว่าอยากลองอาหารแบบใหม่ๆ เรามีคำแนะนำดีๆมาให้ นั้นก็คือให้ลองปรับเปลี่ยนอาหารที่เราคุ้นเคยทีละนิด แล้วเราจะเริ่มกล้าและอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆมากขึ้นนั้นเอง ลองดูอาหารจานโปรดของหลายๆคนอย่างไข่ข้นเป็นตัวอย่างสิ เพียงปรับนิดปรับหน่อยก็ได้อาหารจานใหม่แล้ว
บางคนอาจจะกำลังอยากลองไข่ข้นแบบวีแกนที่พร้อมด้วยโปรตีนแต่ไร้ซึ่งไขมันและคอเลสเตอรรอลเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในปีนี้ แต่ไหนๆก็จะทำไข่ข้นแล้วไม่ลองปรับสูตรไปอีกขั้นดูละ? เพราะไข่ข้นนั้นถือเป็นอาหารที่ปรับได้หลายทางมาก ทั้งการเพิ่มวัตถุดิบอย่าง ครีมชีส เห็ดชิตาเกะ อะโวคาโด้ และ เครื่องเทศต่างๆ หรือแม้แต่เปลี่ยนรูปแบบให้กลายเป็น พาย พิซซ่า ทาโก้ หรือ มัฟฟิน ก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกันนะ
สองวัตถุดิบง่ายๆที่ต้องมี คือ โปรตีนถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ และ แป้งมันสำปะหลัง CASSTEX G1 ซึ่งตัวโปรตีนถั่วเหลืองจะมาทดแทนตัวเนื้อไข่ และ CASSTEX G1 ของเราจะมาเสริมเนื้อสัมผัสและความคงตัวของวัตถุดิบให้ออกมาน่าทานและอร่อยไม่แพ้ไข่ไก่เลยแม้แต่น้อย นอกจากจะน่ากินจนลืมไข่ข้นแบบเก่าแล้ว เพื่อนๆสายวีแกนของคุณยังสามารถร่วมสนุกกับคุณได้อีกด้วย!
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา