10 พ.ค. 2023 เวลา 03:00 • อาหาร

STRAWBERRIES & YOGURT

หากถามคนทั้งห้องว่าผลไม้อันไหนเหมาะกับการทานคู่กับโยเกิร์ตที่สุดนั้น คงจะเกิดการถกเถียงกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแน่นอน แต่ถ้าถามเรา เราคงต้องยกให้สตอเบอรี่เป็นอันดับหนึ่งในใจเลย นั้นเพราะรสชาติหวานธรรมชาติที่อมเปรี้ยวนิดๆแบบไม่เหมือนใคร และเนื้อสัมผัสที่กรอบแบบผลไม้เบอรรี่นั้น เข้ากับความครีมมี่และรสชาติที่เปรี้ยวนำของโยเกิร์ตได้เป็นอย่างดีนั้นเอง!
แน่นอนว่าการปลูกสตอเบอรี่เอาเองคงจะยากไปนิด แต่เราก็สามารถออกไปเลือกผลไม้ชนิดนี้จากตลาดสด ซุปเปอร์ หรือ แม้แต่ฟาร์ม ได้ตลอด ส่วนโยเกิร์ตนั้นหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าจริงๆแล้วทำเองที่บ้านได้ด้วย แถมยังอาจจะดีกว่าซะอีก เพราะสามารถควบคุมรสชาติและเนื้นสัมผัสได้ตามใจชอบเลย เพียงลองใช้ CASSFLO 880 คุณก็จะได้โยเกิร์ต ที่มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มไม่เหมือนใคร แถมต้องออกมาครีมมี่และอร่อยดั่งใจหวังแน่ๆ!
ถ้าคุณถามเรา ยังไงเราคงต้องยกให้โยเกิร์ตและสตอเบอรี่เป็นคู่หูดูโอ้อาหารประจำปีนี้เลย แล้วคุณละ ถ้าจับคู่โยเกิร์ตที่คุณทำสดๆใหม่ๆที่บ้านกับอะไรก็ได้ คุณจะเลือกอะไร?
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา