3 พ.ค. 2023 เวลา 19:07 • ท่องเที่ยว
อำเภอเกาะช้าง

พิกัดลับ “ เกาะช้าง “ ใครไปเที่ยวเกาะช้าง อยากให้แวะไปกันนะ

สวัสดีค่ะทุกคน โพสต์นี้แวะมาชวนไปเที่ยวเกาะช้างกันค่า ช่วงนี้น้ำทะเลที่เกาะสวยและใสมากเลยน๊า ถือเป็นอีกจุดหมายปลายทางที่เหมาะจะหนีร้อนไปพักผ่อนมากๆ 💦 และวันนี้เรามีพิกัดลับๆบนเกาะช้างมาแนะนำกันค่ะ ตรงนี้เป็นส่วนตัวมากๆเลยนะ บรรยากาศดี เป็นหาดส่วนตัว มีร้านอาหาร บาร์ สปา และมีสนาม Beach Tennis ด้วย เรียกว่าเป็นอีกจุดเช็คอินบนเกาะช้างที่น่าสนใจมากๆเลยนะคะ ตรงนี้เพิ่งเปิดให้เข้าได้ไม่นาน เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครมีแพลนเที่ยวเกาะช้าง อย่าลืมแวะไปจุดนี้กันด้วยน้า “ Beach Tennis Koh Chang ”
ทางเข้ามาจะแอบลึกลับนิดนึงนะคะ แต่พอเข้าไปด้านในคือว้าวมากๆ
Beach Tennis Koh Chang จะอยู่ที่เกาะช้างฝั่งขวานะคะ สามารถกด GPS : Beach Tennis ได้เลย สังเกตุง่ายๆปากทางจะมีป้ายบอกค่ะ ส่วนระยะทางเข้ามาอาจจะดูซับซ้อนนิดหน่อย แต่มาไม่ยาก ขับรถเข้ามานิดเดียวก็ถึงแล้วค่า สามารถจอดรถตรงหน้าประตูได้เลย แล้วเดินเข้าไปอีกประมาณ 30 เมตรจะถึงจุดหมายนะคะ ตรงนี้ร่มรื่น และมีความเป็นธรรมชาติสุดๆ แดดไม่ร้อนเพราะมีต้นไม้ใหญ่ช่วยให้ร่มเงา บอกเลยบรรยากาศตรงนี้ชิลมากๆเลยค่า
มีร้านไก่ย่างริมทะเล บรรยากาศดีมากๆ
เข้ามาด้านในจะมีร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมทะเล ชื่อร้าน เรไรไก่ย่าง มานั่งทานอาหารร้านนี้วิวดีมากๆเลยนะคะ เป็นร้านลับๆที่บรรยากาศดีสุดๆ ตรงนี้คนน้อยไม่วุ่นวายดีค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำเลย แถมที่ร้านยังมีบาร์ริมทะเลด้วยน้า ฟีลอย่างชิล ~* นอกจากร้านอาหารวิวดีดี ยังมีเตียงผ้าใบริมทะเล ชิงช้า รังนกริมทะเล ให้ถ่ายรูปเล่นได้ด้วย 📸 มาแล้วมีรูปสวยๆกลับไปแน่นอน
Beach Tennis ที่แรกในเกาะช้าง สนามเกร๋มาก
มาถึงไฮไลท์ของที่นี่ค่ะ สนาม Beach Tennis เป็นสนามที่เพิ่งเปิดเป็นที่แรกบนเกาะช้าง เพื่อเป็นที่ฝึกซ้อมและสนามแข่งของนักกีฬานะคะ ช่วงที่เราเป็นช่วงใกล้แข่งพอดีนักกีฬามาฝึกซ้อมกันอย่างคึกคักเลย เห็นว่าหลังจากการแข่งขันจบสนามก็จะปล่อยให้คนทั่วไปเข้ามาเล่นกันได้ด้วยนะคะ เราเพิ่งเคยเห็นการเล่นเทนนิสริมทะเลแบบนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะดูสนุกดี
เรียกว่าเป็นอีกกีฬาที่น่าสนใจมากๆเลยนะ เอาเป็นว่าใครมาเที่ยวเกาะช้างแล้วพอมีเวลา ลองแวะมาเที่ยวมาชิลมากินของอร่อยๆที่นี่กันได้นะคะ เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นบนเกาะช้างที่แปลกตาดีค่ะ
ข่าวดีสำหรับสายเที่ยว !
แค่ออกไปเที่ยวถ่ายรูปเริ่ดๆ ไปลงคอนเทนต์ปังๆในแอพ Blockdit แล้วติดแท็กคอมมูนิตี้ “ therealcheckin ” และ “ สถานที่เด็ดที่อยากแชร์ ” หรือ “ ร้านอาหารเด็ดที่อยากให้โลกรู้ ” แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแล้ว
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 พค.66 เท่านั้นน้า !!!
รายละเอียดเพิ่มเติม 👉🏻 http://bit.ly/3Kzc5tz