5 พ.ค. 2023 เวลา 20:44 • ท่องเที่ยว
อีกมุมมองนึงที่คิดออกหรือรับรู้มา..จะมีชาวต่างชาติบางประเทศชอบที่จะบินมารักษาสุขภาพที่โรงพยาบาลของไทยเราเพราะการบริการอย่างเริ่ดดีเยี่ยมและค่ารักษาถูกกว่าเยอะคะ..และการแพทย์เฉพาะทางของเราคุณหมอเก่งๆมีมากมาย..เทคโนโลยีทางการแพทย์ของเรานั้นมีพร้อมคะ..ชาวต่างชาติบางกลุ่มจะมากันเป็นครอบครัวมากึ่งเที่ยวกึ่งรักษาตัวด้วยคะ..อยู่เป็นเดือนและโดยส่วนใหญ่จะมีความสุขกับการท่องเที่ยวในเมืองไทยของเราเป็นส่วนใหญ่คะ..การแพทย์เฉพาะทางของเรามีชื่อเสียงดังไกลมากๆคะ..☺️😊🌹……🤸🏻‍♂️
โฆษณา