6 พ.ค. 2023 เวลา 03:53 • ความคิดเห็น

สวัสดีค่ะ วันนี้เราแค่อยากมาระบายความเครียดของตัวเอง

เราออกจสกงาน ทีั้งๆที่เรายังหางานใหม่ไม่ได้
หลายคนถามว่า "แล้วทำไมไม่รอได้งานก่อนค่อยลาออก" เหตุผลคือ เรารักในงานบริการ แต่เป็นงานที่เราไม่ถนัดเลย เราจึงทำออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ถูกกดดันโดยผู้บังคับบัญชาทุกวัน มันกลายเป็นความเครียดสะสม ทำให้ทำงานไม่มีความสุข ให้ผ่านไปวันๆ " เราจึงตัดสินใจลาออกเลยดีกว่า
เราเร่งหางานและไปตระเวรสัมภาษณ์งานมา2-3ที่ ซึ่งเราเดาไม่ออกเลยว่าจะได้หรือไม่ ตอนนี้อายุ 33ปี การเริ่มต้นหางานใหม่ก็ไม่ง่ายเลย ด้วยภาระที่ค้ำคอ มันจึงทำให้เรายิ่งเครียดมากๆ
เหนื่อยมากนะ เราพยายามกอดตัวเอง และบอกกับตัวเองทุกวัน ทุกเวลา ว่าเรายังไหว เราจะสู้กับปัญหาบ้าๆนี้และจะข้ามผ่านมันไปให้ได้
แต่รู้มั๊ยคะ...ในใจด้านนึงบอกให้สู้ แต่อีกด้านนึงคือ จะสู้ไหวจริงๆใช่มั๊ย โลกทุกวันนี้หมุนด้วยเงิน เราจึงต้องรีบเร่งหางาน เพื่อจะได้เงิน!!!! เฮ้ออออ🥺🥺
โฆษณา